ข่าว

จับเจ้าของพิตบูลสามตัวกัดลูกสาวเสียชีวิตต่อหน้าพ่อ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพื่อนบ้านช่วยกันห้ามแต่สู้ไม่ไหว ขี่จักรยานเล่นเจอสุนัขเพื่อนบ้านทำร้าย 

 


เกิดเหตุเศร้าสลดจากสุนัขพันธุ์ดุที่สหรัฐอีกครั้ง ล่าสุดเกิดที่เมืองดีทรอยท์ รัฐมิชิแกน  เด็กหญิง เอมมา วาเลนตินา เออร์นานเดซ กำลังขี่จักรยานเล่นกับพี่ชายเมื่อบ่ายวันจันทร์ ถูกสุนัขสามตัวพันธุ์พิตบูล หรือพิบูลผสม หลุดจากบ้านในละแวกนั้น รุมกัด 

 



เพื่อนบ้านพยายามเข้าช่วยเหลืออย่างเต็มที่ รวมถึงพ่อของเด็กหญิง แต่ไม่ทันการ

 


รายงานระบุว่า สุนัข 1 ใน 3 ตัวถูกคนที่อยู่ในเหตุการณ์ยิงตาย ขณะหน่วยแพทย์พยายามกู้ชีพเด็กหญิง ส่วนสุนัขอีก 2 ตัวถูกจับไว้ และมีแนวโน้มว่าทั้งสองตัวนี้จะถูกการุณยฆาต 

 

จับเจ้าของพิตบูลสามตัวกัดลูกสาวเสียชีวิตต่อหน้าพ่อ 

 

WXYZ-TV Detroit | Channel 7

 

 

เอดเวิร์ด ครูซ เพื่อนบ้าน บอก เดอะ ดีทรอยท์ นิวส์ ว่า เขาปาก้อนอิฐใส่สุนัข หลังได้ยินเสียงกรีดร้องของเด็กหญิง แต่มันไม่หยุด 

 

 

เด็กหญิงได้รับบาดเจ็บสาหัสที่คอ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเด็กมิชิแกน แพทย์ยืนยันเด็กเสียชีวิตแล้ว 

 


เออร์นานเดซ กล่าวว่า สุนัขเหล่านี้อยู่ในบ้านด้านหลังบ้านของเขา และเพิ่งมีปากเสียงกันล่าสุดเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ในเรื่องเดิมว่าไม่ได้ดูแลสุนัขที่เลี้ยงไว้อย่างเหมาะสม รั้วบ้านไม่แข็งแรงมากพอ ซึ่งอาจช่วยป้องกันเหตุการณ์ที่ทำให้เขาสูญเสียลูกสาวได้ 

 

 

“ผมพยายามเต็มที่  ทำซีพีอาร์ พยายามช่วยลูก ผมทำทุกอย่างเท่าที่กำลังของผมมี  เธอจากไปตอนผมเอื้อมมือถึง” เออร์มานโด เออร์นานเดซ พ่อของเด็กหญิง บอกกับ WWJ-AM  

 

“ผมใจสลายจริงๆ รู้สึกว่างเปล่า บอกไม่ถูก ทุกครั้งที่หลับตา จะเห็นแต่หน้าของลูกสาว ภาพเหตุการณ์นั้นวนซ้ำไปซ้ำมา นอนไม่หลับ” พ่อกล่าวอย่างสะเทือนใจ 

 

ด้านเจมส์ เครก ผู้บัญชาการตำรวจดีทรอยต์ กล่าวเมื่อบ่ายวันอังคารว่า คดีนี้เป็นโศกนาฏกรรมและหดหู่มาก แน่นอนว่า เจ้าของคือผู้ที่ต้องรับผิดชอบ หากไม่สามารถเก็บสัตว์เลี้ยงอย่างปลอดภัยได้ ก็ไม่ควรมีตั้งแต่แรก 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ