ข่าว

ผู้หญิงหรือผู้ชายเฉลยเพศลูกด้วยการจุดควันผลไฟไหม้รถ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปรับกว่า 2 หมื่น หมดสิทธิ์ขับรถ 6 เดือน หลังจัดปาร์ตี้ทายเพศลูกในท้องกลายเป็นไฟไหม้รถ 

 

ตำรวจรัฐควีนสแลนด์ ประเทศออสเตรเลีย เผยแพร่คลิปเหตุไฟไหม้รถที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 เมษายนปีที่แล้ว เพื่อเตือนอันตรายจากการจุดระเบิดควัน ปล่อยควันสีฟ้า หรือสีชมพู พวยพุ่งออกมาจากรถ ในงานปาร์ตี้ทายหรือเฉลยเพศลูกในท้อง ที่กำลังได้รับความนิยมและเป็นกระแสบนสื่อสังคมออนไลน์ 

( คลิป Queensland Police Service ) 

 

แต่ว่าที่พ่อแม่คู่หนึ่งในโกลด์โคสต์ กลับได้คลิปไวรัลในทางตรงกันข้าม เมื่อเกิดความผิดพลาดขึ้นจนกลายเป็นไฟไหม้รถ โฮลเดน คอมโมดอร์ แถมทำให้คนขับโดนปรับเงินอีก 1,000 ดอลลาร์ออสเตรเลีย ( ราว 2.3 หมื่นบาท ) และถูกตัดสิทธิ์ขับรถ 6 เดือน 

 

 

คลิปวิดีโอบันทึกจากกล้องโดรนของตำรวจควีนสแลนด์ แสดงให้เห็นว่า งานฉลองเล็กๆที่ตอนแรกก็เป็นไปตามแผนดี ควันสีฟ้าพวยพุ่งออกจากรถคันหนึ่งที่ขับมาบนถนนในชนบท ที่เมืองนอร์เวลล์ ผู้ชมในงานร่วมยินดีและถ่ายคลิป แต่หลังจากจอดไม่กี่วินาที รถเกิดระเบิดเป็นเพลิงลุกไหม้อยู่กลางถนน

จากควันสีฟ้าที่เฉลยว่าทารกในท้องเป็นเพศชาย กลายเป็นควันดำหนาทึบอย่างรวดเร็ว ผู้ชมช่วยกันพาคนขับออกจากรถที่กำลังไฟไหม้ 

 

 

ก่อนหน้านี้ งานปาร์ตี้เฉลยเพศลูกในท้องที่ผิดพลาด ยังเคยเป็นสาเหตุไฟไหม้ป่ามาแล้วที่สหรัฐ

สำนักงานป่าไม้สหรัฐเผยคลิปวิดีโองานปาร์ตี ที่รัฐแอริโซนา ในเดือนเมษายน 2560 ที่เป็นสาเหตุไฟไหม้ป่ากว่า 1.2 แสนไร่ ก่อความเสียหายกว่า 8 ล้านดอลลาร์ หลังจากว่าที่คุณพ่อซึ่งเป็นอดีตเจ้าหน้าที่สำนักงานควบคุมชายแดน ใช้วิธีเฉลยเพศลูกด้วยการยิงเป้าที่ทำจากแทนเนอริตที่มีฤทธิ์ระเบิดสูง ควันสีฟ้าพวยพุ่งแต่เปลวความร้อนลามติดป่าหญ้าใกล้ๆและลุกลามไปยังอุทยานแห่งชาติโคโรนาโด กลายเป็นไฟป่าที่มีชื่อว่า ซอว์มิลล์ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ