ข่าว

ว่าที่เจ้าสาวไม่จ้างช่างแต่งหน้าหลังรู้ว่าเธอเป็นเลสเบี้ยน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จุดกระแสวิจารณ์อื้ออึงในโลกโซเชียล ช่างแต่งหน้าเปิดแชทกับว่าที่เจ้าสาว 

 

คริสเตียน คาร์เดนาส ช่างแต่งหน้าทำผมฟรีแลน์ที่เมืองลับบ็อก รัฐเท็กซัส นำข้อความในกล่องข้อความเธอสนทนากับว่าที่เจ้าสาวคนหนึ่ง เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. มาแชร์บนทวิตเตอร์ หลังเจอว่าที่ลูกค้าเปลี่ยนใจยกเลิกจองตัวแต่งหน้า เพียงเพราะรู้ว่าเธอเป็นเลสเบียน ผ่านการส่องโพสต์บนสื่อสังคมออนไลน์ แถมยังเทศนาว่าเลสเบียนเป็นบาปอย่างไร

 

ว่าที่เจ้าสาวไม่จ้างช่างแต่งหน้าหลังรู้ว่าเธอเป็นเลสเบี้ยน

 

 

ข้อความที่คาร์เดนาส เจ้าของร้าน  Makeup & Hair by Kristian ในเมืองลับบ็อก ถ่ายภาพจากหน้าจอนำมาทวิต แสดงให้เห็นว่า ว่าที่เจ้าสาวคนหนึ่งสนใจจองตัวเธอไปแต่งหน้าในวันวิวาห์ ตามคำแนะนำของเพื่อน แต่หลังจากคาร์เดนาสจึงส่งข้อมูลไปให้อีกฝ่าย เช่น ราคา และลิงค์ไปยังเพจเฟซบุ๊ก  ว่าที่เจ้าสาวเกิดข้อข้องใจ และถามว่า “คุณเป็นเกย์หรือ? 

คาร์เดนาส ตอบรับอย่างสุภาพ และถามว่า เกี่ยวข้องกับงานแต่งงานหรือบริการของดิฉันอย่างไรหรือ

อีกฝ่ายกล่าวว่า “ฉันไม่อยากให้เกย์มางานแต่งงาน ฉันเห็นเฟซบุ๊กของคุณแล้ว ไม่แน่ใจว่าเป็นหรือไม่เป็นเกย์” 

 

แทนตอบกลับด้วยอารมณ์ แต่คาร์เดนาส เขียนกลับไปว่า ไม่เป็นไรเลยค่ะ และบอกลาอย่างสุภาพ have a nice day แต่อีกฝ่ายไม่จบ เทศนาต่อว่า “เป็นชาวละตินและเป็นเกย์ได้อย่างไร รู้ไหมเป็นเกย์เป็นบาปนะ ฉันจะสวดภาวนาให้คุณละกัน ฉันเสียใจที่คุณเลือกทางสายที่จะส่งคุณไปลงนรก” 

ฉันคิดว่าคุณแต่งหน้าได้สวยนะ แต่ไม่อยากให้มีคนเป็นเกย์มาเป็นส่วนหนึ่งในวันพิเศษของฉัน พิธีแต่งงานจัดในโบสถ์ ฉันเลยไม่อยากให้คุณมาเดินอยู่ในโบสถ์ของฉัน” 

“หากบังเอิญคุณเปลี่ยนใจไม่เป็นเกย์แล้ว โปรดบอกให้ฉันรู้ด้วย เพื่อจะได้จองตัว” 

ว่าที่เจ้าสาวไม่จ้างช่างแต่งหน้าหลังรู้ว่าเธอเป็นเลสเบี้ยน


คาร์เดนาส แชร์ข้อความทั้งหมดบนสื่อสังคมออนไลน์ พร้อมเขียนว่า “ขอแชร์แบบเปิดเผยว่า การที่ฉันเป็นใครในโลกนี้ คือฉันเลือกแล้ว ทางเลือกที่ฉันจะไม่มีวันขอโทษ ฉันรักในสิ่งที่ทำและเป็น การรังเกียจรักเพศเดียวกันมีอยู่จริง และความเห็นต่างๆก็แย่ลงทุกที ขอจงสุภาพกับทุกคน หากบางคนมีมุมมอง ความคิดเห็นหรืออะไรก็ตามที่แตกต่าง แค่เคารพพวกเขา อย่าได้เกลี่ยดเพราะความต่าง” 

ชาวโซเชียลจำนวนมากตกใจกับความเห็นเหยียดเพศสภาพของว่าที่เจ้าสาว และก็ชื่นชมคาร์เดนาสที่รับมือได้อย่างน่าชื่นชม 

ทวีตของเธอมียอดไลค์กว่า 3.1 แสน และรีทวีตกว่า 7.1 หมื่น 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ