ข่าว

ไม่เคยเจอมาก่อน"แกะยูนิคอร์น"ไถ่ชีวิตด้วยเบียร์สองแพ็ค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แกะมีเขาแหลมเหมือนยูนิคอร์น นายหน้าค้าปศุสัตว์เจอรีบคว้าไว้ไถ่ชีวิตด้วยเบียร์สองแพ็ค 

 


ไมเคิล ฟอสเตอร์ นายหน้าซื้อขายปศุสัตว์ในรัฐเซาท์ออสเตรเลีย  ประเทศออสเตรเลีย ให้สัมภาษณ์ 7News ว่าเขาเห็น โจอี้ หรือเรียกอีกชื่อ แกะยูนิคอร์น ที่ไร่ของลูกค้าของเขารายหนึ่ง ใกล้กับเขตมิดนอร์ท รัฐเซาท์ออสเตรเลีย เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ และตกใจกับลักษณะพิเศษของมัน 
 

 

 

 

 

โจอี้กำลังจะถูกนำไปโรงฆ่าสัตว์กลายเป็นอาหารในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า แต่ความพิการผิดรูปนี่เองที่ช่วยชีวิตมันไว้ได้ ฟอสเตอร์ตัดสินใจขอซื้อกับเจ้าของ นำกลับไปบ้านในเมืองบูร์รา โดยแลกกับเบียร์สองแพ็ค  

 

ไม่เคยเจอมาก่อน"แกะยูนิคอร์น"ไถ่ชีวิตด้วยเบียร์สองแพ็ค


“ผมเป็นนายหน้าปศุสัตว์มา 6 ปีที่แล้ว และนี่เป็นครั้งแรกที่เจอแกะหน้าตาแบบนี้” เขาคิดว่า โจอี้มีเขาเดียวเติบโตผิดรูป ขณะเขาที่สองแคะแกร็นจึงดูเหมือนมีเขาเดียว 


ครอบครัวของฟอสเตอร์ มีแผนจะเลี้ยงโจอี้ ชื่อที่ลูกสาวของเขาตั้งให้เป็นสัตว์เลี้ยง ลูกสาวสองคนของเขาชอบโจอี้มาก เพราะเหมือนกับมียูนิคอร์นในชีวิตจริง เชื่อว่าเด็กคนอื่นๆก็จะต้องชอบเช่นกัน “เราจะพามันโชว์ตัวในงานแสดงสินค้าเกษตรและประกวด ใครจะรู้ว่าเราจะไปไกลได้แค่ไหน อาจไปไกลถึงฮอลลีวูดก็ได้” ฟอสเตอร์ กล่าว 


 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Unicorn-sheep: Meet the unique Adelaide sheep saved from being barbecued by two cartons of beer. More info in our story. #UnicornSheep #Burra #7NEWS

โพสต์ที่แชร์โดย 7NEWS Adelaide (@7newsadelaide) เมื่อ

 


จอห์น วิลเลียมส์ นักวิทยาศาสตร์ศูนย์วิจัยเดวีส์ มหาวิทยาลัยอะดีเลด กล่าวว่า แกะมีเขางอกผิดรูปไม่ใช่เรื่องใหม่ แต่เขาไม่เคยเห็นเขางอกตามธรรมชาติแบบนี้มาก่อน 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ