ข่าว

สามีทุ่มภรรยาลงชั้น 4 สนามบินหลังมีปากเสียงก่อนพุุ่งตัวตาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 ผัวเมียทะเลาะกันเป็นเรื่องธรรมดา แต่การมีปากเสียงกันของหนุ่มวัย 32 กับภรรยาวัย 33 ทำให้ทั้งคู่ถูกหามส่งรพ 



เหตุเกิดที่สนามบินนานาชาติเถาหยวน ของไต้หวัน เช้าวันจันทร์ที่ 18 มีนาคม ชายชาวอเมริกันเชื้อสายจีนที่ได้รับการเปิดเผยชื่อว่า ว่าน มีปากเสียงรุนแรงกับนางชางภรรยา 

 


เมื่อทั้งคู่ขึ้นบันไดเลื่อนไปถึงชั้น 4 จู่ๆสามีก็เข้ากอดรัดตัวภรรยาแล้วเหวี่ยงข้ามราวจับ ลอยละลิ่วลงไป โดยขณะร่วงจากความสูง 15 เมตร ชางกระแทกกับผนังก่อนตกลงไปที่ตาข่ายนิรภัย หรือ เซฟตี เน็ต จากนั้น สามีก็กระโดดข้ามราวจับพาตัวเองตกลงไปทับบนตัวภรรยา ที่นอนบาดเจ็บอยู่ก่อนแล้ว 

 

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสนามบิน ช่วยแงะสามีภรรยาที่เลือดโชกด้วยกันทั้งคู่ออกจากตาข่าย แล้วพาส่งโรงพยาบาลทันที  

ชางหมดสติ จากบาดเจ็บที่ศีรษะ ส่วนสามี กระดูกซี่โครงร้าว 


ตำรวจไต้หวันกล่าวว่า เหตุเกิดที่อาคารเทอร์มินอล 2 ขาออก จากการสอบปากคำทราบว่า ทั้งคู่อาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกา เดินทางกลับไต้หวันเพื่อเยี่ยมครอบครัวของชางในช่วงตรุษจีน และทะเลาะกันเรื่องภายในครอบครัว  ก่อนเกิดเหตุ ภรรยารบเร้าและพยายามขัดขวางสามีไม่ให้กลับสหรัฐ 


แอปเปิล เดลีย์ รายงานว่า ชางฟื้นแล้ว และสัญญาณชีพทรงตัว  ยังต้องรักษาตัวต่อไป ส่วนสามีออกจากโรงพยาบาลได้ และกำลังถูกตำรวจสอบสวนข้อหาพยายามฆ่า  

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า เหตุใดจึงเหวี่ยงภรรยาลงมาแบบนั้น  เขาพูดว่า “วันนี้ ผมตายแล้ว ผมไม่มีวันพรุ่งนี้” ทั้งยังปฏิเสธร่วมมือกับตำรวจไต้หวัน ได้แต่พร่ำพูดว่า ผมเป็นพลเมืองอเมริกัน ทรัมป์ได้โปรดช่วยผมด้วย” 
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ