ข่าว

ลูกชายวัย 11 ลั่นไกใส่พ่อตำรวจหลังโดนยึดวิดีโอเกม 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกชายวัย 11 ปี เจ็บใจถูกยึดเครื่องเล่นเกม ลั่นไกใส่พ่อตำรวจ


 

สถานีโทรทัศน์ WSBT22  ในสหรัฐ รายงานว่า แมต มาคาวสกี เจ้าหน้าที่ตำรวจในเมืองแกรนเกอร์ รัฐอินเดียนา ถูกยิงที่บ้านของเขาเองเมื่อวันที่ 22 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยน้ำมือของลูกชายวัย 11 ปี 

 

รายงานอ้างเอกสารจากศาลว่า ลูกชายของเขาโกรธที่พ่อยึดเครื่องเล่นเกมวิดีโอไป และคิดวางแผนยิงพ่อขณะอยู่ในโรงเรียน เพราะ “เขาทนไม่ไหวแล้ว และต้องการยุติทุกอย่าง”   เด็กชายพยายามมองหาปืนในรถตำรวจของพ่อหน้าบ้าน 3 ครั้ง 

 

ทันทีที่พบ ก็ถือปืนเข้าไปในห้องของพ่อกับแม่ รอ 10 นาทีกระทั่งพ่อหันหลังให้กับประตู ถึงค่อยยิงเพื่อไม่ให้พ่อมองเห็น ภรรยาได้ยินเสียงร้องของสามี จึงขึ้นไปชั้นบน พบอาวุธประจำตัวของสามีตกอยู่บนพื้น และเห็นลูกชายเดินขึ้นบันไดพร้อมกับบีบี กัน กับปืนไฟฟ้าของพ่อ เธอจึงล็อคประตู และโทรแจ้งตำรวจ 

 

ลูกชายวัย 11 ลั่นไกใส่พ่อตำรวจหลังโดนยึดวิดีโอเกม 

 

ตำรวจรุดถึงที่เกิดขึ้น จับเด็กชายสวมกุญแจมือและนำตัวไปสอบปากคำ จากการสอบสวน เด็กชายกล่าวว่าต้องการเครื่อง เพลย์ สเตชัน เอ็กซ์บ็อกซ์ และคอมพิวเตอร์ หากไม่ได้ของพวกนี้คืน อาจจะมี “ภาคสอง” 

อาการของมาคาวสกีดีขึ้นตามลำดับ ส่วนลูกชาย ถูกแจ้งข้อหาพยายามฆ่า เขาถูกนำตัวไปขึ้นศาลไต่สวนเบื้องต้นเมื่อวันที่ 5 มีนาคม และนัดพิจารณาคดีครั้งต่อไป 10 เมษายน 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ