ข่าว

พนักงานมองดูถูก-ลูกค้าเดือดใช้กรรไกรตัดกระเป๋าหลุยส์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปไวรัลในมาเลเซียแสดงให้เห็นชายคนหนึ่ง ใช้กรรไกรตัดกระเป๋าหลุยส์วิตตองในร้านแบรนด์เนม ภายในห้างสรรพสินค้า กัวลาลัมเปอร์ ซิตี เซ็นเตอร์ต่อหน้าพนักงาน 

 

Sinar Harian  สื่อมาเลเซียรายงานว่า ชายในคลิปชื่อ ไซนัล อาบิดิน อาหวัง ยืนตัดกระเป๋ายี่ห้อหรูราคาแพงลิ่วของเขาเอง ขณะพนักงานได้แต่ยืนมอง ส่วนเพื่อน อิสมาอิล อาริฟฟิน เลปัต อัดคลิปไว้ และโพสต์บนเฟซบุ๊กของเขาเมื่อจันทร์ที่แล้ว ( 25 ก.พ.) เวลานี้ยอดวิวเกือบแตะหลักล้าน 

 

 

 

 

มีรายงานว่า ไซนัลเข้าไปในร้านหรู เพื่อขอสลักลายนูนเป็นชื่อตัวเองบนกระเป๋าที่เพิ่งซื้อใหม่เมื่อสามวันก่อน โดยนำกระเป๋าใบนั้นเข้าไปในร้านด้วย แต่พนักงานปฏิเสธ โดยให้เหตุผลว่าจะทำให้กระเป๋าเสียหาย  ระหว่างนั้น ไซนัลอ้างว่าผิดหวังกับท่าทีและสายตาของพนักงานที่มองมา  เขาโกรธมากและพูดว่า” คุณจะมาทำท่ากับผมและเพื่อนผมเหมือนลิงไม่ได้”  จากนั้น ขอกรรไกรจากพนักงานและตัดกระเป๋าหลุยส์ต่อหน้าพนักงาน เดอะสตาร์รายงานว่า กระเป๋าใบนั้นเป็นของเขาเอง 

 

พนักงานมองดูถูก-ลูกค้าเดือดใช้กรรไกรตัดกระเป๋าหลุยส์

 

รายงานระบุว่า อิสมาอิลเดินเข้าไปในร้านกับไซนัล โดยคนแรกไว้ผมยาว อีกคน สวมรองเท้าแตะ  

ไซนัล กล่าวว่า เสียใจและรับไม่ได้กับที่ตนเองและเพื่อน  ถูกดูแคลนในบ้านของเราเอง และคนพวกนั้นคิดว่ากระเป๋าหลุยส์ ยิ่งใหญ่กว่าศักดิ์ศรีของเรา   

 

พนักงานมองดูถูก-ลูกค้าเดือดใช้กรรไกรตัดกระเป๋าหลุยส์

( ภาพจาก World of Buzz ) 

 

มีรายงานว่าเขาอัพโหลดรูปกระเป๋ายี่ห้อเดียวกันแบบลิมิเท็ดเอดิชัน ราคาราว 1.64 แสนที่ถือเข้าไปในร้านด้วย 

ชาวเน็ตที่ดูคลิปจำนวนมากเข้าข้างเพื่อนคู่นี้  หลายคนบอกเล่าว่าเคยมีประสบการณ์คล้ายกัน ถูกพนักงานตัดสินจากภายนอกเวลาก้าวเข้าไปในร้านหรู   แต่บางส่วนก็เข้าใจ เพราะเคยได้ยินว่าร้านแบรนด์เนมจะบอกพนักงานให้สแกนลูกค้า ขณะที่ เวิล์ด ออฟ บัซ รายงานอ้างแหล่งข่าวว่า พนักงานในร้านที่เกิดเหตุ พยายามอธิบายลูกค้าว่ากระเป๋าไม่สามารถสลักชื่อได้เพราะวัสดุไม่เอื้อ แต่อาจเกิดปัญหาสื่อสารผิดพลาด 

 

 

 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ