ข่าว

นักโทษใช้วิชางัดรถช่วยเด็กน้อยติดอยู่ในรถหลังพ่อลืมกุญแจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นเหตุการณ์ที่ออกจะแปลกๆ เมื่อนักโทษกลุ่มหนึ่งได้ใช้ความสามารถพิเศษช่วยเด็กน้อยติดอยู่ภายในรถท่ามกลางอากาศร้อน  



 
นักโทษกลุ่มหนึ่งที่ขณะได้รับปล่อยตัวออกมาทำงาน นอกเรือนจำในปาสโค เคาน์ตี ในรัฐฟลอริดา เมื่อวันที่ 14 ก.พ. ประสบกับเหตุการณ์ผิดปกติจากลานจอดรถใกล้เคียง ที่ทำให้พวกเขาได้ช่วยเหลือผู้อื่นด้วยความสามารถเฉพาะตัว 

 


คุณพ่อคนหนึ่งโยนกุญแจรถไว้เบาะหน้า ขณะจับลูกสาววัย 1 ขวบนั่งเบาะสำหรับเด็ก หรือ คาร์ซีท และพอคาดเข็มขัดเสร็จเรียบร้อยก็เผลอล็อคปิดประตู ไม่มีทางจะพาลูกสาวออกมาได้ขณะที่อากาศก็ร้อนมาก 

 

นักโทษใช้วิชางัดรถช่วยเด็กน้อยติดอยู่ในรถหลังพ่อลืมกุญแจ


เควิน ดอลล์ โฆษกสำนักงานนายอำเภอปาสโค เคาน์ตี กล่าวว่า พ่อแม่เด็กไม่มีกำลังจ่ายค่าสะเดาะกุญแจ และตัดสินใจจะทุบกระจกหน้าต่างแทน แต่ผู้คุมและนักโทษกลุ่มหนึ่งในชุดลายขวางขาวดำที่กำลังทำงานซ่อมเส้นจราจรอยู่ใกล้ๆ เสนอช่วยเพราะพวกเขามีวิธี 


คลิปวิดีโอที่มารดาบันทึกไว้ แสดงให้เห็นคนจำนวนหนึ่งมุงดู ขณะพ่อของเด็กและนักโทษ 4 คนช่วยกันงัดและง้างเปิดประตูพอให้นักโทษคนหนึ่ง ใช้ไม้แขวนเสื้อดันปุ่มปลดล็อกไฟฟ้ารถเอสยูวี Chevy Tahoe ได้ ทั้งหมดนี้ใช้เวลาไม่ถึง 5 นาที 

 

นักโทษใช้วิชางัดรถช่วยเด็กน้อยติดอยู่ในรถหลังพ่อลืมกุญแจ

 

แชโดว์ แลนทรี แม่เด็ก กล่าวว่า ลูกสาวไม่ได้ตกใจ เธอนั่งยิ้มแบบไม่ทุกข์ร้อนตลอดเวลาที่ผู้ใหญ่วุ่นวายกันข้างนอก เธอขอบคุณทุกคนที่มีส่วนช่วย 


ด้าน นายอำเภอ คริส น็อคโค กล่าวว่า นี่เป็นสถานการณ์พิเศษ ยอมให้นักโทษใช้ทักษะงัดรถเพื่อช่วยเหลือ 
นายอำเภอ กล่าวว่า หากคิดเป็นเปอร์เซ็นต์ก็น้อยมากสำหรับนักโทษที่ออกไปทำงานข้างนอกเรือนจำเพราะคิดสู้และทำร้ายพวกเรา เพราะพวกเขารู้ดีว่าเคยทำเรื่องผิดพลาด เลือกทางเดินผิด และอยากทำสิ่งที่ถูกต้องในชีวิต 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ