ข่าว

บริษัทญี่ปุ่นให้บริการรับจ้างสารภาพรักสำหรับคนขี้อาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพราะการรวบรวมความกล้า เปิดปากสารภาพความในใจกับคนที่แอบชอบและขอเดท ไม่ใช่เรื่องง่ายของใครหลายคน 



จึงเป็นจุดกำเนิดบริการแปลกแหวกของบริษัทในญี่ปุ่นที่ชื่อว่า  Kokunavi ที่ตั้งขึ้นมารองรับคนขี้อาย แค่มีเงินจ่ายให้ทำภารกิจนี้แทน 


ชื่อบริษัทเป็นการผสมคำภาษาญี่ปุ่น “โคคุฮะคุ” kokuhaku ( สารภาพรัก ) กับ navigation (การนำทาง) กลายเป็น “โคคุนะบิ”  ( Kokunavi ) มุ่งช่วยคนขี้อายทั้งหลายเปิดเผยความรู้สึกให้กับคนที่แอบชอบโดยไม่ต้องผจญกับประสบการณ์บีบคั้น 


โคคุนะบิ จะจัดคนติดต่อและนำส่งข้อความไปให้คนที่ลูกค้าแอบรักอยู่ เหมือนกับการให้เพื่อนสักคนไปส่งจดหมายรักให้กับคนแอบชอบในโรงเรียน แต่เพื่อนคนนั้นเก็บค่าธรรมเนียม

 

บริษัทญี่ปุ่นให้บริการรับจ้างสารภาพรักสำหรับคนขี้อาย


บริษัทมี 3 แพ็คเกจให้เลือก ได้แก่ 1. แพคเกจธรรมดา ถูกที่สุดและเรียบง่ายที่สุด อยู่ที่ 2.9 หมื่นเยน ( 8,200 บาท) บริษัทจะนำข้อความจากลูกค้าถึงเป้าหมาย และนำคำตอบกลับไปให้ 


2. แพคเกจสนับสนุน บริษัทจะนัดลูกค้ามานั่งหารือกับทีมผู้เชี่ยวชาญ 2-3 ครั้ง เพื่อให้คำแนะนำดีๆเรื่องถ้อยคำที่ใช้ในการสารภาพรัก เวลาและสถานที่  อัตราค่าบริการ  5.9 หมื่นเยน ( ประมาณ 1.7 หมื่นบาท ) 


3. แพคเกจพรีเมียม ที่เพิ่มออปชั่นจากแพคเกจที่สอง นัดปรึกษาหารือ 4-5 ครั้ง กับทีมงานโคคุนะบิ และวิเคราะห์ข้อมูลทั้งหมดที่บริษัทรวบรวมจากการสารภาพรักครั้งก่อนๆ เพื่อเลือกว่าวิธีการสารภาพแบบใดมีโอกาสสำเร็จมากที่สุด  บริษัทมีนิยามสำหรับแพคเกจนี้ว่า “แค่คุณรู้ว่าต้องการสารภาพรักกับใครเท่านั้น ที่เหลือเราช่วยวางแผนให้”   


บนเวบไซต์ทางการ บริษัทให้ความมั่นใจแก่ลูกค้าว่า การใช้บริการสารภาพรักของโคคุนะบิ ไม่ใช่เรื่องน่าอาย และใช้ฟีดแบคของลูกค้ามายืนยันถึงประสิทธิภาพ เช่น  ลูกค้าวัย 25 ปีคนหนึ่งกล่าวว่า “ฉันดีใจมากที่ไปขอให้โคคุนะบิช่วยเหลือ การสารภาพรักของฉัน ประสบความสำเร็จ รู้สึกประทับใจมากกับเทคนิคระดับมืออาชีพ” 


ธุรกิจบริการตัวแทนแบบ โคคุนะบิ ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆในญี่ปุ่น เช่นเมื่อปีที่แล้ว ก็มีบริษัทเปิดบริการช่วยลาออก ในนามของพนักงาน เพื่อช่วยเลี่ยงเผชิญหน้ากับเจ้านาย 
 

ที่มา odditycentral

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ