ข่าว

คุณหมออึ้งเจอคนไข้ฉีดอสุจิเข้าแขนรักษาปวดหลัง 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เตือนประชาชนอย่าอุตริลองผิดลองถูกรักษาอาการป่วย หลังคนไข้รายหนึ่ง ฉีดอสุจิของตัวเองเข้าที่แขน เพื่อรักษาอาการปวดหลังนานปีครึ่ง 

 

วารสารการแพทย์ไอริช  ระบุว่าเป็นครั้งแรกที่พบเจอคนไข้ใช้อสุจิรักษาอาการป่วยของตัวเอง กรณีชายวัย 33 ปีคนหนึ่งฉีดอสุจิเข้าที่แขนเป็นเวลานานถึง 1 ปีครึ่งเพื่อรักษาอาการปวดหลัง

 

คุณหมออึ้งเจอคนไข้ฉีดอสุจิเข้าแขนรักษาปวดหลัง 

 

สุดท้ายเขาก็ต้องไปพบแพทย์ โดยบอกว่า รู้สึกปวดหลังช่วงล่างรุนแรง หลังจากยกของหนักติดต่อกันหลายวัน แต่แพทย์ที่ให้การรักษา พบผื่นแดงและรอยฟกช้ำใต้ท้องแขนข้างขวา ติดเชื้อแบคทีเรียที่ผิวหนังและเนื้อเยื่ออักเสบ จึงสั่งให้ยาปฏิชีวนะทันที 

ดร.ลิซา ดุนน์ ผู้เขียนบทความลงวารสารการแพทย์ไอริช ระบุว่า คนไข้ยอมรับว่าฉีดอสุจิของตัวเอง 1 โดสทุกเดือน เป็นเวลา 18 เดือนติดต่อกัน โดยใช้เข็มฉีดยาซื้อจากอินเทอร์เน็ต อาการปวดหลังไม่ดีขึ้น 

หลังจากเข้ารักษาโรงพยาบาลไม่กี่คืน อาการปวดหลังก็ทุเลา แต่เขาตัดสินใจออกจากโรงพยาบาลเองโดยที่แพทย์ยังไม่ทำการผ่าเอาสิ่งตกค้างออก 

คนไข้รายนี้บอกกับหมอว่า สิ่งที่เขาทำคือ นวัตกรรมรักษาอาการปวดหลัง 

 

คุณหมออึ้งเจอคนไข้ฉีดอสุจิเข้าแขนรักษาปวดหลัง 

 

( ภาพเอ็กซเรย์แขนขวา พบลมรั่วในเนื้อเยื่อใต้ผิวหนัง ) 

 

ผลจากการพบเจอเคสคนไข้รายนี้  ทำให้นักวิจัยต้องค้นวารสารการแพทย์ เพื่อหาว่าที่ผ่านมามีข้อมูลอ้างอิงการฉีดอสุจิเข้าเส้นเลือดและกล้ามเนื้อ เพื่อรักษาอาการปวดหลังและอาการป่วยอื่นหรือไม่ ซึ่งก็ไม่เคยมีปรากฎ แต่เคยมีการทดลองผลกระทบจากอสุจิของคน เข้าร่างกายหนูและกระต่ายเท่านั้น 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ