ข่าว

นศ.อิสราเอลถูกฆาตกรรมในออสเตรเลียขณะคุยโทรศัพท์กับพี่สาว 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุฆาตกรรมสะเทือนขวัญในออสเตรเลีย เหยื่อเป็นนักศึกษาอิสราเอลประสบเหตุขณะคุยโทรศัพท์กับพี่สาว 

 

ตำรวจในเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ขอความร่วมมือจากประชาชนที่อาจมีเบาะแสเกี่ยวกับฆาตกรสังหาร ไอยา มาซาร์เว นักศึกษาชาวอิสราเอลเชื้อสายอาหรับวัย 21 ปี ที่พบเป็นศพเมื่อเช้าวานนี้ ( 16 ม.ค.)   

 

 

มาร์ซาร์เว เรียนที่มหาวิทยาลัยเซี่ยงไฮ้ และเป็นนักศึกษาแลกเปลี่ยน 5 เดือนที่มหาวิทยาลัย LaTrobe ในนครเมลเบิร์น รัฐวิคตอเรีย เธอขึ้นรถรางกลับบ้านพักในเขตบันดูรา ก่อนเจอเหตุร้ายราวเที่ยงคืน โดยขณะนั้นเธอคุยกับพี่สาวที่อยู่ในต่างประเทศ และพี่สาวมั่นใจว่ามีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นขณะกำลังสนทนากันอยู่  

ตำรวจกล่าวว่า พี่สาวของเธอได้ยินเสียงโทรศัพท์ตกลงพื้นและได้ยินเสียงบางอย่าง  

ในเวลา 7.00 น. มีผู้พบร่างไร้วิญญาณของเธอในเช้าวันพุธ ห่างจากป้ายที่เธอลงจากรถรางราว 50 เมตร และตำรวจได้รับแจ้งเหตุจากพี่สาวของเธอในช่วงเวลาเดียวกัน    

 

นศ.อิสราเอลถูกฆาตกรรมในออสเตรเลียขณะคุยโทรศัพท์กับพี่สาว 

 

ตำรวจไม่ยืนยันว่ากำลังสอบสวนประเด็นประทุษร้ายทางเพศ แต่เจ้าหน้าที่เก็บหมวกสีดำแบบที่นักเบสบอลใส่ และเสื้อยืดสีเทาที่เชื่อว่าน่าจะเป็นของคนร้าย ได้จากจุดเกิดเหตุ ที่ตำรวจใช้คำว่าน่าหดหู่ ขณะมั่นใจว่าจะหาตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษได้อย่างแน่นอน 

 

นศ.อิสราเอลถูกฆาตกรรมในออสเตรเลียขณะคุยโทรศัพท์กับพี่สาว 

 

ครอบครัวของมาซาร์เว กำลังเดินทางไปยังออสเตรเลีย และนายราเม มาร์ซาร์เว ลุงของเหยื่อ ซึ่งอยู่ในสหรัฐ บอกสำนักข่าวเอบีซี ว่า เขารู้สึกช็อก ไม่อยากจะเชื่อว่าเหตุการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้นได้ในออสเตรเลีย ประเทศที่คิดว่าปลอดภัยมาก ครอบครัวระบุว่า มาซาร์เว รักการผจญภัย ฉลาดและเป็นคนที่มีความสุขกับชีวิต  มีรายงานว่าเธอมีแผนจะช่วยธุรกิจของพ่อในจีนหลังเรียนจบ 


 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ