ข่าว

ไข่ใบนี้กลายเป็นภาพทุบสถิติยอดไลค์อินสตาแกรม   

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวอินสตาแกรมรวมพลังคลิกถูกใจดัน รูปใข่ 1 ใบ กลายเป็นโพสต์ทุบสถิติยอดไลค์

 

ผู้ใช้อินสตาแกรม @world_record_egg  โพสต์ภาพ ไข่ เมื่อวันศุกร์ที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา พร้อมข้อความในส่วนที่เป็นประวัติของบัญชี Egg Gang  ว่า “มาสร้างสถิติโลกด้วยกัน ให้เป็นโพสต์ที่มียอดกดไลค์มากที่สุดบนอินสตาแกรม โค่นเจ้าของสถิติโลกปัจจุบัน ที่ ไคลี เจนเนอร์ ทำไว้ ( 18 ล้าน ) 

 

เช้าวันอาทิตย์ที่ 13 ม.ค. ภาพไข่ มียอดกดไลค์  9 ล้าน และหลังจากนั้นภายใน 10 ชั่วโมง ยอดกดไลค์พุ่งทะยานถึงสองเท่า ทำลายสถิติโพสต์ที่เจนเนอร์ สาวตระกูลเซเลบเจ้าของบัญชีอินสตาแกรมที่มียอดผู้ติดกว่า 123 ล้าน ประกาศได้ลูกสาว Stormi เมื่อกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว ได้สำเร็จในค่ำวันเดียวกัน ซึ่งเท่ากับว่ายอดไลค์เพิ่มขึ้นในอัตราราว 1 ล้านต่อหนึ่งชั่วโมงเลยทีเดียว  

ล่าสุด ยอดกดไลค์ทะลุ 24 ล้านแล้ว 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Lets set a world record together and get the most liked post on Instagram. Beating the current world record held by Kylie Jenner (18 million)! We got this #LikeTheEgg #EggSoldiers #EggGang

โพสต์ที่แชร์โดย EGG GANG (@world_record_egg) เมื่อ


เวบไซต์ BuzzFeed News รายงานว่า เจ้าของบัญชีไข่ปริศนาตัวจริงใช้ชื่อว่า Henrietta the chicken จากเขตชนบทในอังกฤษ  เธอปฏิเสธให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ แต่ตอบคำถามทางอีเมล์ 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

stormi webster

โพสต์ที่แชร์โดย Kylie (@kyliejenner) เมื่อ

 

( ก่อนไข่ใบนี้ทำสถิติใหม่ โพสต์ที่เจนเนอร์ ประกาศข่าวและแชร์รูป Stormi ลูกสาว เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ คือโพสต์ที่มียอดไลค์มากที่สุดกว่า 18 ล้าน  ) 


เฮนเรียตตา กล่าวว่า ไข่ใบนี้มีชื่อว่า ยูจีน และคิดว่าเหตุรูปไข่โดนใจชาวอินสตาแกรม เพราะพลังของไข่  เธอเล่าที่มาที่ไปว่า ระหว่างหยุดดื่มเป็นเวลาหนึ่งเดือนและอยู่บ้านในคืนวันศุกร์ ได้อ่านเจอบทความชิ้นหนึ่งเกี่ยวกับสุดยอด 20 โพสต์บนอินสตาแกรม พบว่าไคลี เจนเนอร์ เป็นแชมป์ ด้วยยอด 18 ล้านไลค์ เธอเห็นว่าเป็นความท้าทายที่จะโค่นแชมป์ ทั้งหมดเป็นเรื่องส่วนตัวล้วนๆ 


เมื่อถามว่า คิดอย่างไรตอนนี้ดังแล้ว เธอตอบว่า เยี่ยม และว่าได้รับฟีดแบคจากชาวมังสวิรัติอยู่เหมือนกัน ได้ตอบกลับไปว่าไม่ต้องกังวล เธอไม่คิดจะกิน 


ต่อข้อถามว่าอะไรเกิดก่อน ไก่หรือไข่  เฮนเรียตตาตอบว่า แก๊งไข่ หรือชื่อบัญีอินสตาแกรมของเธอ 

 

 

 

 

ต่อมา ไคลี เจนเนอร์ ได้มีปฏิกริยาต่อการถูกโค่นแชมป์ยอดไลค์อินสตาแกรม ด้วยการแชร์คลิปที่เธอเตาะไข่ลงบนพื้นถนนร้อนๆ 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Take that little egg

โพสต์ที่แชร์โดย Kylie (@kyliejenner) เมื่อ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ