ข่าว

โจ๋ข่มขืนเหยื่อวัย 15 ขณะพักเล่นเกมออนไลน์ปล่อยเสียงผ่านไมค์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คดีข่มขืนช็อกชาวฟลอริดา วัยรุ่นอายุ 18 ปีถูกแจ้งข้อหาข่มขืนเด็กวัย 15  ระหว่างพักเล่นวิดีโอเกม เสียงก่อเหตุถ่ายทอดผ่านออนไลน์ 

 

สำนักงานนายอำเภอปาสโค เคาน์ตี เมืองนิวพอร์ต ริชชีย์ รัฐฟลอริดา แถลงข่าวการจับกุม เอนริเก แดเนียล ฟาเบียน วัยรุ่นอายุ 18 ปี  ในข้อหากระทำการข่มขืนกระทำชำเราผู้มีอายุต่ำกว่าเกณฑ์ ระหว่าง 12-15 ปี 

 

 

ฟาเบียน ถูกจับกุมเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน หลังการสอบสวนยาวนานที่พบว่า วัยรุ่นรายนี้ ก่อเหตุขณะกำลังเล่นเกมวิดีโอยอดนิยม แกรนด์ เธฟต์ ออโต บนเครื่องเล่นเพลย์สเตชัน 4 กับวัยรุ่นอีกคนในฟลอริดา เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน  ฟาเบียนบอกกับวัยรุ่นคนนั้นว่า มีเด็กหญิงคนหนึ่งในอยู่บ้านกับเขา และเขาจะพักไป “ชน” ( smash) เธอ 

จากนั้น อีกฝ่ายได้ยินเสียงระหว่างเกิดเหตุ เพราะฟาเบียนเปิดไมโครโฟนทิ้งไว้ เขาได้ยินเสียงเหยื่อร้องไห้คร่ำครวญ และพูดว่า ไม่ ( No )  4 ครั้ง แต่ฟาเบียนไม่หยุด 


เหยื่อบอกตำรวจว่า เธอนั่งอยู่บนเตียง ฟาเบียนใช้มือปิดปาก บังคับเธอนอนบนเตียงและข่มขืนเธอ ก่อนกลับไปเล่นเกมต่อ หลังจากนั้น 15 นาที 

ตำรวจไม่ได้ระบุว่าตำรวจทราบเรื่องนี้เพราะเพื่อนเล่นเกมของฟาเบียนแจ้งตำรวจหรือไม่  

ผู้ต้องหาวัยรุ่นคนเดียวกัน ยังถูกกล่าวหาข่มขืนวัยรุ่นหญิงอายุ 15 ปีอีกคนหนึ่งที่บ้านเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน แต่ได้รับอนุญาตประกันตัว ก่อนมาก่อเหตุซ้ำ 

ตำรวจกล่าวว่า เหตุที่ใช้เวลาพอสมควรกว่าจะเข้าจับกุมฟาเบียนในคดีข่มขืนครั้งที่สอง เพราะรอผลตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอจากเหยื่อ ซึ่งผลตรวจสนับสนุนคำบอกเล่าของเหยื่อ จึงนำไปสู่การจับกุมวัยรุ่นรายนี้เป็นผู้ต้องสงสัย 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ