ข่าว

พระเอกดังแดนมังกร "เจียง จินฟู"ตบตีแฟนสาว 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจียง จินฟู ดาราขวัญใจแฟนละครชาวจีน อื้อฉาว ยอมรับใช้ความรุนแรงกับแฟนสาวหลังโพสต์ถ่ายภาพของตัวเองสภาพฟกช้ำ

 

ก่อนหน้านี้ เจียง จินฟู เก็บตัวเงียบอย่างเป็นปริศนาตลอดเดือนที่ผ่านมา ทั้งที่ละครเรื่องใหม่ล่าสุด Royal Highness  เริ่มออกอากาศ จุดกระแสข่าวลือต่างๆนานาอาจมีเรื่องบางอย่างเกิดขึ้น เช่นเลิกรากับฟนสาวนางแบบชาวญี่ปุ่น จงชวี่ โยวฮัว 

 

พระเอกดังแดนมังกร \"เจียง จินฟู\"ตบตีแฟนสาว 

 

ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แฟนของพระเอกดัง โพสต์ภาพของตัวเองในสภาพบาดเจ็บฟกช้ำอย่างเห็นได้ชัด บนอินตาสแกรม และเขียนเป็นภาษาญี่ปุ่นและภาษาจีนว่า “ฉันทำให้คนที่ห่วงใยเธอต้องกังวล ฉัน จงชวี่ โยวฮัว  ยังอยู่ที่นี่ การหายตัวไปในช่วงที่ผ่านมาของ เจียง จินฟู เกี่ยวข้องกับฉัน  ทนายและทีมสอบสวนขอร้องไว้ ฉันขอโทษที่ยังพูดมากกว่านี้ไม่ได้” 

 

พระเอกดังแดนมังกร \"เจียง จินฟู\"ตบตีแฟนสาว 

 

ภาพของเธอแพร่สะพัดอย่างรวดเร็วในสื่อสังคมออนไลน์จีน เช้าวันต่อมา เจียง ออกแถลงการณ์ผ่านเว่ยป๋ออย่างเร็วเช่นกัน ว่า เขาเสียใจที่ทำร้ายโยวฮัวและครอบครัวของเธอ  และยอมรับว่าไม่ควรใช้กำลัง ไม่ว่าด้วยเหตุผลใด รู้สึกละอายกับการกระทำของตัวเอง ไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ ขอรับผิดชอบกับการกระทำของตัวเองและยอมรับผลที่ตามมา พร้อมกันนี้ ดาราหนุ่ม ขอโทษทุกคน พ่อแม่ เพื่อน และทุกคนที่ห่วงใยและสนับสนุนเขาเสมอมา และขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง 

 

พระเอกดังแดนมังกร \"เจียง จินฟู\"ตบตีแฟนสาว 

โพสต์ของพระเอกดัง วัย 27 ปี มีผู้เข้าไปแสดงความเห็นหลายแสนคน ชาวเน็ตจำนวนมากช็อกและโกรธแค้นกับการกระทำของเขา บางคนบอกว่า ความรุนแรงในครอบครัวเป็นเรื่องที่อภัยให้ไม่ได้  

 

พระเอกดังแดนมังกร \"เจียง จินฟู\"ตบตีแฟนสาว 

เจียง จินฟู เริ่มต้นจากนายแบบ ก่อนหันมาเป็นนักแสดง และโด่งดังเป็นพลุแตกกับละครทีวี ฤทธิ์กระบี่เซียนหยวน จากนั้น มีผลงานการแสดงละครและภาพยนตร์อีกหลายเรื่อง ในปีนี้เขาตัดสินใจพักการแสดง และไปเรียนที่ญี่ปุ่น ไม่นาน เริ่มคบหากับ จงชวี่ โยวฮัว แชร์ภาพถ่ายคู่กันเป็นประจำบนอินสตาแกรม 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ