ข่าว

เจ้าของตกตะลึงคนส่งพัสดุปาห่อแท็บเล็ตราคาร่วมหมื่น 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กล้องวงจรปิดเผยนาทีพนักงานขนส่งปาพัสดุที่ข้างในเป็นแท็บเล็ตราคาเกือบหมื่น ตกตุ้บหน้าประตู



                    ชายชาวออสเตรเลียในรัฐนิวเซาท์เวลส์ แชร์คลิปจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้บริเวณเฉลียงหน้าประตูบ้าน ที่ทำให้เขาตกตะลึงกับวิธีการนำส่งพัสดุของพนักงานบริษัท ฟาสต์เวย์ คูเรียร์ส เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 
   

 

                 คลิปที่แชร์โดยผู้ใช้เวบสังคมออนไลน์ Reddit ในชื่อ moeman44 แสดงให้เห็นพนักงานถือพัสดุลงจากรถ เดินมาหน้าบ้านแล้วเหวี่ยงพัสดุไปที่หน้าประตูที่อยู่ห่างราว 2-3 เมตร ก่อนเดินจากไป  


                    เจ้าของคลิป ระบุว่าเขารออยู่ที่บ้านทั้งวันเ พราะรู้ว่าคอมพิวเตอร์แท็บเล็ตที่สั่งซื้อไว้จะมาถึงวันนี้ “ราวบ่ายสอง ผมโทรเช็คเลขติดตามพัสดุที่ฟาสต์เวย์ เพื่อดูว่าของถึงไหน ปรากฎข้อมูลขึ้นนำส่งแล้ว ไม่มีใครอยู่ จึงวางของไว้โดยไม่มีการเซ็นรับ ผมจึงไปดูที่ประตูแล้วพบว่ามันอยู่ตรงหน้า”  แต่สงสัยว่ามาตอนไหน จึงตรวจกล้องวงจรปิด พบว่าพนักงานขับรถส่งของไม่ยอมเดินอีก 5 ก้าว และกดกริ่งว่ามีคนอยู่หรือไม่ แต่เลือกหยุดขณะอยู่ห่างจากประตูราว 2 เมตร และปาพัสดุมีราคาทิ้งไว้ ก่อนออกไปโดยไม่รอเซ็นรับ 


                    แท็บเล็ตราคา 300 ดอลลาร์ ( 9,800 บาท )ไม่เสียหาย ได้บับเบิลที่ห่อหุ้มช่วยไว้ แต่หากส่งแบบนี้ ก็เกรงว่าอาจถูกขโมยได้หากไม่มีคนอยู่บ้านออกมารับ ขณะระบบติดตามก็ขึ้นว่ามีคนรับแล้ว ลูกค้ารายนี้กล่าวว่า ยอมรับว่าเป็นการโยนแม่นทีเดียว ตกหน้าประตูบ้านพอดี แต่เขาก็ติดต่อไปที่บริษัทขนส่ง ซึ่งอีกฝ่ายแจ้งว่าจะสอบสวน 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ