ข่าว

เศร้า!ว่าที่เจ้าสาวเหยื่อไลออนแอร์ถ่ายเวดดิงปราศจากเจ้าบ่าว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เที่ยวบินมรณะ เจที 610 ล้มงานแต่งของหนุ่มสาวคู่หนึ่ง เมื่อว่าที่เจ้าบ่าวกลายเป็นเหยื่อเครื่องบินตก 

 

                    อินตัน อินดาห์ ไซอารี และ ริโอ นันดา ปราตามา คู่รักที่คบหามาตั้งแต่วัยมัธยมปลาย มีกำหนดเข้าพิธีวิวาห์ ในเมืองปังกัลปีนัง เกาะบังคาเบลิตุง เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่พิธีมงคลมีอันต้องยกเลิกไป 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Mama jemput papa pulang ya sayang, mama sayang papa

โพสต์ที่แชร์โดย Iis (@intansyariii) เมื่อ

 

                    เมื่อริโอ โดยสารเที่ยวบินเจที 610 สายการบินไลออนแอร์ จากกรุงจาการ์ตา กลับปังกัลปีนัง เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม และเครื่องบินตกทะเลชวาหลังจากทะยานขึ้นไม่นาน พร้อมกับผู้โดยสารและลูกเรือ 189 คน 


                    แม้สูญเสียว่าที่สามี แต่อินตันยังเดินหน้าถ่ายภาพแต่งงานในชุดเจ้าสาวเต็มยศ เพื่อให้เป็นไปตามคำร้องขอของริโอ ซึ่งเขาตั้งใจพูดล้อเล่นก่อนออกเดินทางไปร่วมสัมมนาที่กรุงจาการ์ตา 

 

เศร้า!ว่าที่เจ้าสาวเหยื่อไลออนแอร์ถ่ายเวดดิงปราศจากเจ้าบ่าว


                    อาเดียลา ออร์กาไนเซอร์ บริษัทจัดงานวิวาห์ โพสต์ภาพของอินตันในชุดเจ้าสาวบนอินสตาแกรมเมื่อวันอาทิตย์ ( 12 พ.ย.) พร้อมบอกเล่าเรื่องราวของเธอ ว่า ริโอส่งข้อความให้กับคนรัก ว่า “หากกลับมาไม่ทันวันที่ 11 พฤศจิกายน 2561 ก็ยังจะต้องสวมชุดแต่งงานที่ผมเลือกให้เมื่อวาน แต่งหน้าสวยๆ ขอดอกกุหลาบขาวจาก ไชลา ( ผู้จัดงาน ) และถ่ายรูปสวยๆด้วยนะ ส่งรูปมาให้ผมด้วย” 


                    อินตัน โพสต์ภาพในชุดเจ้าสาวบนอินสตาแกรมของเธอเองเมื่อวานนี้ และข้อความถึงชายคนรักว่า “แม้ว่าฉันยังโศกเศร้าสุดบรรยาย แต่ฉันยังต้องยิ้มเพื่อเธอ และเศร้าไม่ได้ ควรเข้มแข็งเหมือนกับที่เธอบอกฉันให้เป็นเช่นนั้นเสมอ ฉันรักเธอ ริโอ นันดา ปราตรามา ที่รัก”"  

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Undangan vip kita sayang, sudah jadi pa tinggal kirim semua sayang, aku sayang kamu Rio, sungguh sayang kamu semoga aku yang masih hidup ini kuat ya papa sayang

โพสต์ที่แชร์โดย Iis (@intansyariii) เมื่อ


                    ก่อนหน้านี้ อินตันยังได้โพสต์ภาพการ์ดเชิญแต่งงานที่จัดทำเสร็จแล้ว โดยเรียกริโอของเธอว่าเป็นรักแรก“ตอนนี้ทุกคนรู้เรื่องราวของฉันกับชายที่เติมเต็มชีวิตของฉันตลอด 13 ปี เขาคือ ริโอ นันดา ปราตามา,รักแรกของฉัน”   
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Mama jemput papa pulang ya sayang, mama sayang papa

โพสต์ที่แชร์โดย Iis (@intansyariii) เมื่อ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ