ข่าว

นองเลือดอีกครั้ง!มือปืนกราดยิงใส่ฝูงชนในบาร์สังเวย12ศพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มือปืนบุกเดี่ยวกราดยิงใส่ฝูงชนหลายร้อยในบาร์แคลิฟอร์เนีย ส่วนใหญ่เป็นวัยรุ่น เสียชีวิตอย่างน้อย 12 คน มือปืนดับในที่เกิดเหตุ

 

                   ตำรวจได้รับแจ้งว่า มือปืนใช้ปืนกึ่งอัตโนมัติกราดยิงที่"บอร์เดอร์ไลน์ บาร์ แอนด์ กริลล์" ในเมืองเทาซันด์ โอกส์ เขตเวนทูรา เคาน์ตี  รัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อเวลาราว 23.20 น.วันพุธ ( 7 พ.ย.)ตามเวลาสหรัฐ และคาดว่าคนร้ายยิงเกือบ 30 นัด ทำให้ลูกค้าในร้านวิ่งหนีกระเจิง มีผู้ถูกยิงเสียชีวิตภายในร้านอย่างน้อย 12 คน รวมถึงผู้ช่วยนายอำเภอ 1 คน  และมีผู้บาดเจ็บ 12 คน

 

                   


                    ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า มือปืนยิงใส่ยามที่ประตูร้านด้วยปืนพก ก่อนขว้างระเบิดควัน เข้าไปในบาร์ และระดมยิงต่อ 

                    เจ้าหน้าที่แจ้งเตือนประชาชนว่า ผู้ต้องสงสัยอาจเป็นชายชาวตะวันออกกลาง วัย 20 ปีเศษ สวมชุดดำ และมีหนวดเครา นอกจากนี้ผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่า มือปืนสวมหมวก และสวมแว่นตาด้วย 
 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Survivors of another mass shooting. God bless them and those who lost their lives tonight. #thousandoaks #massshooting #victims #stop #gunviolence

โพสต์ที่แชร์โดย Bula Productions (@bulaproductions) เมื่อ

 

 

                    บาร์แห่งนี้ถูกระบุว่าเป็นสถานที่แสดงดนตรีและเต้นรำแนวคันทรีที่ใหญ่สุด และมีเนื้อที่สำหรับเต้นรำได้กว้างถึง 2,500 ตารางฟุต นอกจากนี้ยังมีโต๊ะพูล เกม และทีวีจอแบนด้วย บาร์แห่งนี้จะเปิดถึงตี 2 เป็นเวลา 5 วันต่อสัปดาห์ โดยในแต่ละวัน จะมีการเต้นรำแนวแตกต่างกันไป เช่น คันทรี ซัลซา และสวิง โดยวันพุธจะเป็นแนวคันทรีสำหรับนักศึกษาช่วงเวลา 3 ทุุ่มถึง ตี 2  บาร์อยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย ลูเธอรัน เพียงไม่กี่กิโลเมตร และเป็นจุดสังสรรค์ของนักศึกษาในคืนวันพุธเป็นประจำ 


                    เหตุสะเทือนขวัญครั้งนี้เกิดขึ้นในเมืองที่ได้ชื่อว่ามีอัตราการเกิดอาชญากรรมน้อยที่สุด เมื่อเทียบกับประชากรต่อหัวของสหรัฐ 
 

นองเลือดอีกครั้ง!มือปืนกราดยิงใส่ฝูงชนในบาร์สังเวย12ศพ

 

นองเลือดอีกครั้ง!มือปืนกราดยิงใส่ฝูงชนในบาร์สังเวย12ศพ

 

โดย NationTV 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ