ข่าว

จับหนุ่มญี่ปุ่นโพสต์คลิปขับซูเปอร์คาร์เร็วระดับ"ชินคันเซ็น"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มเจ้าของคลิปโชว์ความแรงซูเปอร์คาร์บนถนนญี่ปุ่น วิ่ง 280 ก.ม.ต่อชม.ถูกดำเนินคดี  


                    สำนักข่าวเกียวโด รายงานว่า ตำรวจญี่ปุ่นในจังหวัดโอซากา ส่งสำนวนคดีชายวัย 35 ปี ต้องสงสัยขับรถสปอร์ตความเร็วประมาณ 280 ก.ม.ต่อชม. หลังจากเห็นคลิปที่เขาโพสต์เผยแพร่แบนอินเทอร์เน็ต ให้อัยการดำเนินคดีแล้ว 


                     เหตุฝ่าฝืนกฎจราจรจำกัดความเร็วร้ายแรงที่สุดครั้งหนึ่งบนถนนญี่ปุ่น เกิดขึ้นเมื่อต้นปี แต่เรื่องเพิ่งแดง หลังจากมีผู้เห็นคลิปแล้วแจ้งตำรวจ ที่ทำการวิเคราะห์คลิป และทราบว่าคนขับเป็นคนในพื้นที่อายุ 35 ปี 

                    คลิปที่โพสต์บนยูทูบแสดงให้เห็นรถคันหนึ่งอยู่ในอุโมงค์ถนน เริ่มวิ่งไต่ความเร็วจาก 0 แตะ 280 ก.ม.ต่อชม.ในเวลาเพียง  20 วินาที 

                   ตำรวจกล่าวหาหนุ่มรายนี้ขับรถใช้ความเร็วเกินกำหนดไปถึง 215 ก.ม.ต่อชม. ขณะขับอยู่ในเมืองฮิโกะชิโอซากะ จ.โอซากา ทางตะวันตกของญี่ปุ่น เมื่อเวลา 4.10 น. ของวันที่ 12 มกราคม เขายอมรับข้อกล่าวหาและบอกตำรวจว่า เหตุที่ขับเร็วเพราะต้องการตรวจสอบสมรรถนะของรถ และโพสต์คลิปรถนิสสัน จีที-อาร์ วิ่งด้วยความเร็วระดับรถไฟหัวกระสุน หรือ ชินคันเซ็น เพราะ “ผมอยากให้ทุกคนได้เห็น” 

 

จับหนุ่มญี่ปุ่นโพสต์คลิปขับซูเปอร์คาร์เร็วระดับ"ชินคันเซ็น"

                       รถไฟหัวกระสุน ฮิคาริ วิ่งระหว่างโตเกียว-โอซากา ที่ความเร็ว 270 ก.ม.ต่อชม. ขณะรถไฟชินคันเซ็น โนโซมิ ที่ให้บริการเส้นทางเดียวกัน วิ่งที่ความเร็ว 300 ก.ม.ต่อชั่วโมง 
 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ