ข่าว

แก๊งทรชนใช้หิน 37 กก.ทุบกะโหลกเหยื่อปิดปากหลังรุมข่มขืน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศาลตะลึงอาวุธสังหารเหยื่อ ก้อนหินหนัก 37 กก. หย่อนใส่ศีรษะนักศึกษาสาวหลังรุมข่มขืน

 

                    ในการไต่สวนคดีแก๊งคนร้าย 4 คนลักพาตัวนักศึกษาหญิง ไปข่มขืนและฆาตกรรมอย่างทารุณในแอฟริกาใต้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว มีการนำอาวุธที่ใช้สังหารเหยื่อมาแสดงในศาลเมืองเคปทาวน์ ที่ทำให้ทุกคนในห้องพิจารณาคดีต้องอึ้งไปตามๆกัน 

 

                    อาวุธที่คนร้ายใช้ทุบกระโหลกศีรษะของ ฮันนาห์ คอร์เนเลียส 2 ครั้ง ขณะเธอถูกจับนอนบนพื้น จนถึงแก่ความตาย เป็นก้อนหินสูง 2 ฟุต กว้างและสูงราว 1 ฟุต หนัก37 ก.ก. 

                    คนร้ายอย่างน้อย 3 ใน 4 คน อายุ 27-32 ปีหยิบยื่นความตายอย่างโหดเหี้ยม หลังจากผลัดกันข่มขืนนักเรียนทุนวัย 21 ปี 

                    เจ้าหน้าที่นิติเวช กล่าวว่า ฮันนาห์ เสียชีวิตเกือบทันทีหลังโดนน้ำหนนักของหินขนาดใหญ่ แต่เพื่อความมั่นใจเหยื่อไม่รอดแน่ หนึ่งในผู้ต้องหาฆาตกร ยังใช้มีดเสียบลงไปที่คอของเธออีกที  

 

แก๊งทรชนใช้หิน 37 กก.ทุบกะโหลกเหยื่อปิดปากหลังรุมข่มขืน

                    เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสองคน ต้องช่วยกันยกหินที่ใช้เป็นอาวุธ ขึ้นวางบนโต๊ะหน้าบัลลังก์ผู้พิพากษาอย่างทุลักทุเล ประชาชนที่ร่วมรับฟังการพิจารณาคดีส่งเสียงแสดงอาการช็อกเมื่อเห็นอาวุธที่ว่านี้ 

                    เหตุเกิดเมื่อพฤษภาคมปีที่แล้ว ฮันนาห์ ขับรถไปส่ง เชสลิน มาร์ช เพื่อนวัย 22 ปีกลางดึก ขณะจอดรถหน้าที่พักของเพื่อน มีชาย 4 คนตรงเข้ากระชากประตูเปิดออกทั้งสองข้าง และใช้ไขควงจี้ที่หน้าอกฮันนาห์ และใช้มีดจี้หลังของมาร์ช ขู่ให้นั่งเฉยๆไม่เช่นนั้นจะฆ่าผู้หญิง

 

แก๊งทรชนใช้หิน 37 กก.ทุบกะโหลกเหยื่อปิดปากหลังรุมข่มขืน

                     คนร้ายปล้นเงินของมาร์ชกับโทรศัพท์มือถือ จับเขาขังไว้ในรถ ก่อนขับรถไปซื้อยาเสพติดที่บ้านหลังหนึ่งและเสพยา จากนั้น แก๊งคนร้ายขับรถออกนอกเมือง จอดข้างทาง ลากเพื่อนของเหยื่อไปในพุ่มไม้ และใช้อิฐทุบศีรษะจนคิดว่าเขาตายแล้วจึงหยุด 

                    แต่มาร์ชได้สติในตอนบ่ายในสภาพบาดเจ็บสาหัสที่ศีรษะ และโซเซไปขอความช่วยเหลือจากบ้านใกล้ที่สุด  ก่อนแจ้งเหตุเรื่องฮันนาห์ โดยไม่รู้ว่าศพของเธอถูกพบก่อนแล้วอยู่ข้างทางห่างออกไปหลายก.ม. ขณะนั้น ตำรวจกำลังตามหาตัวเขากับแก๊งคนร้าย 

 

แก๊งทรชนใช้หิน 37 กก.ทุบกะโหลกเหยื่อปิดปากหลังรุมข่มขืน

                    หญิงสาวถูกลากเข้าไปในพุ่มไม้ และชายอย่างน้อย 3 ใน 4 คน ข่มขืนอย่างทารุณจนอวัยวะเพศฉีกขาดและบาดเจ็บภายใน คนร้ายพบก้อนหินขนาดใหญ่ใช้อุดบ่อน้ำอยู่ใกล้ๆ  จึงช่วยกันยกมาปลิดชีวิตเหยื่อ ซึ่งจากร่องรอยฟกช้ำรุนแรงที่แขน แสดงว่าเธอถูกจับขึงพืดบนพื้นในขณะนั้น  และเชื่อว่าทั้งหมดช่วยกันยกก้อนหินหนักอึ้งก่อนทิ้งลงบนศีรษะของเธอ 2 ครั้ง 

                    ผู้เชี่ยวชาญกล่วว่า กระโหลกศีรษะเป็นกระดูกที่แข็งแรงมาก ไม่ง่ายที่จะทำให้แตกหรือร้าวหากไม่ใช่เพราะแรงมหาศาล 

                    คนงานสองคนกล่าวต่อศาลว่า พวกเขาซ่อมเครื่องสูบน้ำในวันก่อนหน้าเกิดเหตุ หลังจากถอดเครื่องสูบน้ำออก ได้ใช้ก้อนหินขนาดใหญ่ปิดรูบ่อน้ำไว้เพื่อป้องกันคนหรือสัตว์ตกลงไปในตอนกลางคืน ก้อนหินก้อนนี้หนักมาก ต้องใช้สองคนจึงจะเคลื่อนย้ายได้ 

                    การพิจารณาคดีนี้ยังดำเนินต่อไป ขณะจำเลยทั้งสามคนอ้างว่าปล้นทรัพย์ทั้งคู่แต่ไม่ได้ข่มขืนหรือฆาตกรรม 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ