ข่าว

นร.หญิงมะกันอบคุกกี้ผสมอัฐิคุณตาให้เพื่อนกิน 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักเรียนหญิงในแคลิฟอร์เนียผสมอัฐิคุณตาลงไปในคุกกี้อบแจกเพื่อน



                    ตำรวจสหรัฐในเมืองเดวิส ใกล้กับเมืองซาคราเมนโต เมืองหลวงรัฐแคลิฟอร์เนียสอบสวนกรณีมีนักเรียนหญิงรายหนึ่งที่ดา วินวี ชาร์เตอร์ อาคาเดมี อุตริอบคุกกี้สูตรพิสดารด้วยการใส่อัฐิตาของเธอลงไปด้วย จากนั้น เธอกับผู้คบคิดอีกคน นำขนมไปแจกจ่ายให้เพื่อน 9 คน 


                    บางคนกินเข้าไปโดยไม่รู้ว่ามีส่วนประกอบน่าขนลุก พอรู้ก็ตกใจมาก แต่ที่แปลกพิสดารเข้าไปอีกก็คือ บางคนกินคุกกี้โดยรู้ก่อนแล้วว่ามีเถ้ากระดูกคนตายปนอยู่ 
                  

 

                   แอนดี น็อกซ์ นักเรียนชายที่กินโดยไม่รู้ตัว บอกสถานีโทรทัศน์ท้องถิ่น เคซีอาร์เอว่าขณะกำลังจะเดินเข้าห้องเรียน  นักเรียนหญิงคนนั้นนำคุกกี้ฝีมือตัวเองมาให้ โดยบอกว่าใช้ส่วนประกอบพิเศษ เขาคิดว่าเธอคงใส่ยา หรืออะไรบางอย่างลงไป จากนั้น จึงถามว่าเป็นคุกกี้กัญชาหรือ เธอตอบว่าไม่ใช่ แต่เป็นอัฐิของคุณตา แล้วก็หัวเราะ “ผมช็อกมาก” ตอนแรกไม่เชื่อกระทั่งเธอนำโกฐออกมาให้ดู  
 
                    เหตุการณ์นี้ซึ่งเกิดเมื่อ 4 ตุลาคม แต่ยังไม่มีการจับกุมหรือดำเนินคดีกับวัยรุ่น อีกทั้งไม่รู้ว่าอะไรเป็นแรงจูงใจให้อบคุกกี้สูตรนี้ แต่ตำรวจระบุว่าพวกเขายังเป็นเยาวชน และสิ่งที่ทำลงไปก็ไม่ใช่อาชญากรรมร้ายแรง 


                     ด้านสำนักงานการศึกษาเขตระบุในแถลงการณ์ว่า นักเรียนที่กินคุกกี้น้ำตาลนี้เข้าไป ปลอดภัยดี ไม่มีความเสี่ยงด้านสุขภาพ แถลงการณ์ระบุด้วยว่า เหตุที่เกิดขึ้นเป็นกรณีเฉพาะมาก ทางการพยายามสนองตอบอย่างเหมาะสม และเคารพที่สุดเท่าที่จะทำได้  นักเรียนที่เกี่ยวข้องสำนึกผิดแล้ว และขณะนี้ให้เป็นเรื่องของครอบครัว ทางการจะเคารพความเป็นส่วนตัวของครอบครัว  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ