ข่าว

ผัวเมียสยองขวัญยอมรับฆ่าชำแหละหญิง 20 ศพ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คดีสะเทือนขวัญที่เม็กซิโก จับสามีภรรยาป่วยจิตขณะใช้รถเข็นเด็กขนอวัยวะเหยื่อ สารภาพฆ่าผู้หญิง 20 ราย

 

                    อาเลฆันโดร โกเมซ อัยการรัฐเม็กซิโก  เปิดเผยว่า ตำรวจจับกุมสามีภรรยาคู่หนึ่งเมื่อวันพฤหัสบดีที่แล้ว ที่เขต เอกาเตเปค ย่านขึ้นชื่อเหตุรุนแรงชานกรุงเม็กซิโก ซิตี ทางตอนเหนือ ขณะกำลังเข็นรถเข็นเด็กที่อัดแน่นไปด้วยอวัยวะมนุษย์ออกจากบ้าน 

 

                    ทั้งสองตกเป็นผู้ต้องสงสัยฆาตกรรมสตรีอย่างน้อย 10 คน แต่ต่อมาทั้งคู่อ้างว่าเหยื่อจากน้ำมือของพวกเขามีไม่ต่ำกว่า 20 ราย อัยการเปิดเผยเฉพาะชื่อทั้งสองแบบไม่มีนามสกุลตามกฎหมายเม็กซิโก ว่า ฆวน คาร์ลอส  ส่วนภรรยาชื่อ ปาตรีเซีย   

                     สามียังยอมรับว่า ข่มขืนเหยื่อบางคนก่อนขายอวัยวะ และขายทารกอายุ 2 เดือนของเหยื่อ ให้กับสามีภรรยาคู่หนึ่ง ซึ่งถูกจับกุมด้วย ต่อมา ทางการได้มอบเด็กให้อยู่ในความดูแลของยายแล้ว 

                    เมื่อเข้าตรวจค้นบ้านสองหลังของผู้ต้องหา พบโครงกระดูกและอวัยวะมนุษย์เพิ่มเติมอยู่ในถังพลาสติกขนาด 20 ลิตร 8 ใบอัดปูนซีเมนต์ฝังสิ่งที่ซุกซ่อนไว้อีกชั้น ตั้งอยู่ภายในลานบ้าน อวัยวะอีกส่วนพบห่อพลาสติกไว้อยู่ในตู้เย็น และยังพบเสื้อผ้าที่เชื่อว่าเป็นของเหยื่อบางราย 

 

ผัวเมียสยองขวัญยอมรับฆ่าชำแหละหญิง 20 ศพ    ผัวเมียสยองขวัญยอมรับฆ่าชำแหละหญิง 20 ศพ 

  

                   พนักงานสอบสวนแกะรอยสามีภรรยาคู่นี้จากเบอร์โทรศัพท์ที่ใช้ติดต่อกับสตรีที่หายไป 3 คนในรอบ 6 เดือน คาร์ลอสบอกพนักงานสอบสวนว่าเขากับภรรยาลวงเหยื่อที่ส่วนใหญ่เป็นคุณแม่ยังสาวหรือแม่เลี้ยงเดี่ยวไปที่บ้าน เพราะอยากได้เสื้อผ้าเด็กลดราคาที่ทั้งสองเสนอขาย


                    อย่างไรก็ดี อัยการยังต้องพยายามหาหลักฐานยืนยันว่า ที่ทั้งสองอ้างว่าฆ่าเหยื่อ 20 คนเป็นความจริงหรือว่าเป็นการโอ้อวดของฆาตกรต่อเนื่อง หรือโรคจิต คาร์ลอสบรรยายการฆ่าแบบเป็นเรื่องปกติมาก ดูเหมือนมีความสุขที่ได้ทำ ทั้งอยากให้คนอื่นได้เห็นรูป และรู้จักชื่ือของเขา ผลประเมินสุขภาพจิตพบทั้งคู่มีปัญหาทางจิต เป็นโรคหลายบุคลิก  กระนั้นทั้งสองซึ่งมีลูกด้วยกัน 3 คน  สามารถสามารถแยกแยะผิดชอบชั่วดีได้ 


                    แม้เป็นประเทศที่ชาชินกับความรุนแรง แต่คดีนี้ก็ช็อกชาวเม็กซิโกอย่างมาก ประชาชนหลายร้อยชุมนุมจุดเทียนและวางดอกไม้สีขาวในย่านที่เกิดเหตุเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา  พร้อมเรียกร้องให้ทางการจัดการกับความรุนแรงต่อผู้หญิงและเด็กหญิง 

                     สถิติจากองค์กร ยูเอ็น วีเมน ระบุว่าทุกวัน จะมีสตรี 7 คนถูกฆ่าตายในเม็กซิโก และรัฐเม็กซิโก ที่ย่านเอกาเตเปกตั้งอยู่ มีสถิติผู้หญิงเป็นเหยื่อฆาตกรรมนำโด่งที่ 301 รายเมื่อปีที่แล้ว  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ