ข่าว

ทำได้อย่างไร! พนักงานร้านกาแฟเทน้ำไล่คนไร้บ้านหัวเราะสนุก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สังคมอเมริกันช็อกคลิปพนักงานร้านดังกินโดนัทสองคน เทน้ำในเหยือกใส่ชายไร้บ้านที่ฟุบหลับอยู่ในร้าน


                    เหตุการณ์ในคลิปวิดีโอเกิดขึ้นเมื่อค่ำวันอาทิตย์  ที่ร้านดังกินโดนัท ในย่านซีราคิวส์ รัฐนิวยอร์ก  คลิปที่กลายเป็นไวรัลมียอดเข้าดูกว่า 1.6 ล้านวิว เริ่มต้นที่พนักงานคนหนึ่งถามลูกค้าชายที่กำลังนั่งก้มศีรษะจนชิดโต๊ะว่า “อยากนอนใช่มั้ย” ก่อนราดน้ำในเหยือกใส่ศีรษะชายคนนั้น  ขณะพนักงานอีกคนที่อัดคลิปอยู่ หัวเราะอย่างชอบอกชอบใจเมื่อเห็นเป้าหมายเปียกโชก เขาะลุกขึ้นด้วยความตกใจ รีบเก็บโทรศัพท์มือถือ และสายชาร์จออกไปทันทีโดยไม่ได้พูดอะไร 


                    ชายที่ถูกเทน้ำใส่ ชื่อ เจเรมี ดูเฟรสเน วัย 25 ปี เป็นคนไร้บ้านที่มักแวะร้านซึ่งตั้งอยู่บนถนนนอร์ท ซาลีนา เพื่อชาร์จโทรศัพท์โทรหาแม่  ครอบครัวของเขาพยายามช่วยให้เขาย้ายไปอยู่ด้วยแต่เขาอยากใช้ชีวิตอยู่ข้างนอกมากกว่า ขณะครอบครัวเผยว่า ดูเรฟเนป่วยเป็นโรคจิตเภท

 

 

( Samuel Breazeale ที่เผยแพร่คลิปนี้ เปิดเพจระดมความช่วยเหลือให้ดูเฟรสเนแล้ว หวังให้เขามีชีวิตที่ดีขึ้น )   

 

 ทำได้อย่างไร! พนักงานร้านกาแฟเทน้ำไล่คนไร้บ้านหัวเราะสนุก


                    ในคลิป พนักงานพูดกับดูฟเรสเน ด้วยว่า บอกกี่ครั้งแล้วว่าไม่ให้มานอนที่นี่ (สบถ) นายมาที่นี่ตลอด กี่ครั้งกี่หนแล้วที่ลูกค้าและคนอื่นๆต้องคอยบอกว่าไม่ให้มาหลับที่นี่ ? เขาบอกด้วยว่านี่ไม่ใช่อุบัติเหตุ และไม่ใช่ล้อเล่น เขาจะไม่โทรแจ้งตำรวจ แค่อยากให้ออกไป  

 


                    เมื่อวันจันทร์ตามเวลาท้องถิ่น มีประชาชนราว 20 คน ชุมนุมหน้าร้านดังกินโดนัทที่เกิดเหตุ พร้อมแผ่นป้ายประท้วงเขียนข้อความ ชีวิตคนเร่ร่อนก็มีความหมาย และ คนไร้บ้านก็คนเหมือนกัน 


                    แต่ดูเฟรสเน บอกสื่อแบบไม่ถือสาว่า พนักงานคนนั้นอาจมีปัญหาส่วนตัวและอยากได้คนระบาย 


                    ด้าน เจ้าของร้านสาขานี้ กล่าวว่า ไม่สบายใจกับพฤติกรรมของพนักงานที่ฝ่าฝืนนโยบาย และได้สั่งพักงานแล้วระหว่างรอผลสอบสวน และจะติดต่อขอโทษชายเร่ร่อนต่อไป  


                  
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ