ข่าว

สยอง!แม่ญี่ปุ่นซุกศพลูกตายคลอดในล็อคเกอร์หลายปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจโตเกียวจับกุมสตรีวัย 49 ปีต้องสงสัยซุกศพทารกคลอดตายไว้ในล็อคเกอร์หยอดเหรียญ

 

สำนักข่าวหลายแห่งในญี่ปุ่น รายงานว่า นางเอมิริ ซูซาคิ สตรีว่างงานวัย 49 ปี ถูกจับกุมตัวในวันนี้ หลังจากรับสารภาพว่าซุกซ่อนศพทารกตายคลอดไว้ในตู้ล็อคเกอร์แบบหยอดเหรียญมาหลายปี

 

บ่ายวันจันทร์ ตำรวจพบศพทารกสภาพเน่าเปื่อยแล้วอยู่ในถุงพลาสติก ภายในล็อคเกอร์เก็บกระเป๋าเดินทาง ใกล้สถานีรถไฟ อูกุยสุดานิ เขตทาอิโตะ กรุงโตเกียว หลังจากที่นางซูซาคิ เดินทางไปที่สถานีตำรวจในเขตอาระคะวะที่อยู่ใกล้เคียง ในเช้าวันเดียวกัน  และสารภาพกับตำรวจเองว่าเธอทิ้งศพทารกคลอดตาย หลังจากคลอดเด็กคนนี้เมื่อ 4-5 ปีก่อน

 

เธออ้างว่า ตกใจทำอะไรไม่ถูก หลังจากคลอดลูกแล้วตาย เธอไม่สามารถกำจัดได้จึงตัดสินใจเก็บศพไว้ในล็อคเกอร์หยอดเหรียญ และย้ายตู้เก็บไปเรื่อยๆแต่ยังเป็นล็อคเกอร์เดียวกันตลอดหลายปีที่ผ่านมา ครั้งหลังสุด เพิ่งย้ายเมื่อ 13 กันยายน

 

แม้ว่าคดีทิ้งทารกในญี่ปุ่น  มีอายุความ 3 ปี แต่ตำรวจจับกุมเธอหลังลงความเห็นว่าการย้ายศพไปอีกตู้หนึ่งเท่ากับเป็นการกำจัดทารกเป็นหนที่สอง

 

ซูซาคิ ตัดสินใจมอบตัว หลังจากที่เธอถูกเพื่อนไล่ออกจากบ้านที่เคยขออาศัยมาหลายปี เพราะมีปากเสียงกัน แต่ตอนออกจากบ้านลืมกุญแจล็อคเกอร์ไว้ และคิดว่าเพื่อนของเธออาจเจอกุญแจแล้วนำไปเปิดและพบศพทารก  

 

เบื้องต้นตำรวจเชื่อว่าแม่ทิ้งทารกทันทีหลังถือกำเนิด และกำลังสอบสวนสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ