ข่าว

หนุ่มฟลอริดาแต่งหญิงลวงเหยื่อมีเซ็กส์อัดคลิปขายออนไลน์  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มฟลอริดาขึ้นศาลรับสารภาพ ลงโฆษณาอ้างเป็นแม่บ้านลวงผู้ชายไปมีเซ็กส์ แอบอัดคลิปขายเวบโป๊เกย์กว่า 150 ราย 

 

                        ไบรอัน เดโนโมสเทียร์  ชาวอเมริกันในรัฐฟลอริดาวัย 33 ปี  ให้การรับสารภาพในศาลไมอามี เมื่อวันพฤหัสบดีที่แล้ว ข้อหาดักฟังการสื่อสารทางวาจาอย่างผิดกฎหมาย ซึ่งมีโทษจำคุก 10 ปี กรณีบันทึกคลิปเพศสัมพันธ์หรือกิจกรรมทางเพศกับผู้ชายราว 150 คน และอัพโหลดคลิปบนเวบไซต์ “StraightBoyz”  โดยราว 80 ราย ไม่ได้ยินยอม หรือไม่รู้ตัวว่ากำลังถูกบันทึกคลิปอยู่ 


                        หนุ่มรายนี้ ซึ่งใช้ชื่อบนสื่อสังคมออนไลน์ ว่า susanleon33326  ถูกจับกุมเมื่อเดือนกรกฎาคม หลังจากกระทรวงความมั่นคงมาตุภูมิสหรัฐสอบสวนพบว่า เดอโนโมสเทียร์ ลงโฆษณาบนเวบไซต์  Craiglist เชิญชวนมีเพศสัมพันธ์แบบไม่เผยตัวกับแม่บ้าน 

 

หนุ่มฟลอริดาแต่งหญิงลวงเหยื่อมีเซ็กส์อัดคลิปขายออนไลน์  

 

                        เมื่อชายหลายคนที่ตอบรับโฆษณา เดินทางไปบ้านของเธอก็พบเดอโนโมสเทียร์ปลอมตัวเป็นแม่บ้านเรียบร้อยแล้ว บ่อยครั้ง แม่บ้านกำมะลอขอให้เหยื่อสวมแว่นปิดตา หรือผูกผ้าปิดตาก่อนมีกิจกรรมทางเพศกัน ระหว่างนั้น มีการบันทึกคลิปไว้ เพื่อนำไปอัพโหลดขึ้นเวบไซต์ StraightBoyz ที่โฆษณาว่าเป็นแหล่งรวมคลิปชาวเกย์ลวงชายแท้มาทำกิจกรรมทางเพศ  

                        เอกสารในศาลระบุว่า เวบไซต์นี้มีวิดีโอระหว่างเดโนโมสเทียร์กับชายมากหน้าหลายตา 619 คลิป  คิดค่าธรรมเนียมการรับชม 35 ดอลลาร์ต่อเดือน 

 

หนุ่มฟลอริดาแต่งหญิงลวงเหยื่อมีเซ็กส์อัดคลิปขายออนไลน์    

 

                       เวลาเหยื่อถามเพื่อความมั่นใจว่าไม่มีการตั้งกล้อง เดอโนโมสเทียร์ ซึ่งอาศัยใกล้กับฐานทัพอากาศฮอมสเต็ด อ้างว่าแต่งงานแล้วกับคนในกองทัพ ดังนั้น จะไม่มีการถ่ายรูปหรืออัดคลิปอย่างแน่นอน 

                        เวบไซต์ StraightBoyz ปิดแล้ว แต่คลิปที่เคยอัพโหลดไว้บนเวบนี้ ยังแพร่อยู่บนเวบอื่นเพราะเขาขายให้ลูกค้าบางรายในต่างแดนด้วย 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ