ข่าว

ผู้โดยสารช็อกอัดคลิปพนง.สนามบินโยนกระเป๋ากระเด็นกระดอน 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตะลึงเห็นกระเป๋าเดินทางถูกโยนสุดแรงต่อหน้าต่อตา 


                        เอลิซาเบธ อีแวนส์ ผู้โดยสารวัย 28 ปี โพสต์คลิปบนเฟซบุ๊ก แสดงให้เห็นการลำเลียงกระเป๋าสัมภาระของพนักงานที่สนามบินแมนเชสเตอร์  ด้วยการจับโยนเหวี่ยงออกจากรถบรรทุก ใส่รถพ่วงรับกระเป๋า แรงมากจนกระเป๋าเดินทางหลายใบรวมทั้งของเธอ กระเด็นลงไปอยู่บนลานจอดเครื่องบิน  


                        อีแวนส์ เดินทางจากเมืองมาลากา ประเทศสเปน กลับอังกฤษ ด้วยเที่ยวบินของไรอันแอร์ ถึงสนามบินแมนเชสเตอร์ เวลา 09.30 น. วันพฤหัสบดี และบันทึกเหตุการณ์นี้ไว้ได้ เธอบอกบนเฟซบุ๊กว่า “แชร์คลิปนี้ได้เลย เพิ่งเกิดในวันนี้ที่สนามบินแมนเชสเตอร์ ของฉันคือใบสีชมพู” 


                        จากคลิปแสดงให้เห็นพนักงานยังเหวี่ยงกระเป๋าไปที่รถลากอยู่เรื่อยๆ โดยไม่แม้แต่จะเหลือบตาไปมองแม้แต่น้อย ขณะที่เพื่อนร่วมงานอีกคนก็มองดูเฉยๆ  กระทั่งกระเป๋าถูกเหวี่ยงไปกองอีกด้านของรถพ่วงถึง 5 ใบแล้ว พนักงานอีกคนจึงเดินไปยกขึ้นมา 


                        เอลิซาเบท อีแวนส์ บอกกับเวบไซต์ MEN ว่า เธอรู้สึกโกรธและช็อกมาก นี่เป็นกระเป๋าใบใหม่ของเธอ แต่มันบุบแล้ว และแนวป้องกันรอบกระเป๋าก็ฉีกขาด 


                        คลิปของเธอถูกแชร์บนทวิตเตอร์ และเฟซบุ๊ก มียอดเข้าดูรวมกันกว่า 1.2 ล้านครั้ง 


                        จำนวนมากรู้สึกไม่พอใจกับวิธีการจัดการกระเป๋าแบบนี้  ผู้ใช้ทวิตเตอร์คนหนึ่งกล่าวว่า ไม่สนใจข้าวของคนอื่นเลยแม้แต่น้อย หากมีคอมพิวเตอร์แลปท็อป หรือของมีค่า จะเกิดอะไรขึ้น  ด้านสนามบินแมนเชสเตอร์ ระบุว่าผิดหวังเช่นกันที่เห็นการลำเลียงกระเป๋าของพนักงานบริษัทสวิสส์พอร์ต และบริษัทกำลังสอบสวนอยู่ 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ