ข่าว

ผลนิติเวชยืนยัน"น้องแอ๋ม"ถูกรูมเมตฆาตกรรมก่อนแทงตัวตาย  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทั้งสองเสียชีวิตสามวัน ก่อนตำรวจเข้าตรวจสอบอพาร์ตเมนต์หลังได้รับแจ้ง

 

                    (คมชัดลึกออนไลน์ 7 ก.ย.) ความคืบหน้าผลชันสูตรศพ น.ส.กรกมล หลีนวรัตน์ หรือ “น้องแอ๋ม” อายุ 25 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยวอชิงตัน และ น.ส ฐิฏิอร โชติช่วงทรัพย์ เรียนสถาบันเดียวกัน ที่พบเป็นศพภายในอพาร์ตเมนต์มัลลอย ในยูนิเวอร์ซิตี ดิสตริกท์ ในนครซีแอตเทิล รัฐวอชิงตัน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ( 4 ก.ย.)

  

 

                 สำนักงานนิติเวชคิง เคาน์ตี สรุปแล้วว่า น.ส ฐิฏิอร วัย 32 ปี เป็นคนแทงรูมเมตรุ่นน้องเสียชีวิตก่อน แล้วฆ่าตัวเองตายตาม 

                    กรกมล เสียชีวิตจากถูกฆาตกรรม พบบาดแผลถูกแทงหลายแผล ส่วน ฐิฏิอร เสียชีวิตจากแผลมีดแทงบนหน้าอก ผลชันสูตรชี้ว่าเธอฆ่าตัวตาย ทั้งสองเสียชีวิตเมื่อวันเสาร์ ( 1 ก.ย.)

                    ซีแอตเทิล ไทมส์ อ้างการเปิดเผยของสมาชิกในครอบครัวคนหนึ่ง ว่าทั้งคู่พบกันระหว่างเรียนที่มหาวิทยาลัยบอสตัน และพักอยู่ด้วยกัน นับตั้งแต่กรกมลเริ่มเรียนปริญญาโท ที่มหาวิทยาลัยวอชิงตันเมื่อเดือนมีนาคม 

 

 

                    ก่อนเกิดเหตุ ทางมหาวิทยาลัยได้รับการร้องขอให้ตรวจสอบสวัสดิภาพของกรกมลเมื่อบ่ายวันเสาร์ จากนั้นได้แจ้งความคนหายกับสำนักงานตำรวจซีแอตเทิล ในวันอาทิตย์ หลังจากไม่มีใครติดต่อเธอได้ 2-3 วันแล้ว

                    อานา มารี คอซ ประธานมหาวิทยาลัยวอชิงตัน ยืนยันว่า สตรีชาวไทยทั้งสองคน เป็นนักศึกษากฎหมายปริญญาโท นับเป็นความสูญเสียอย่างน่าสลดสำหรับครอบครัว เพื่อน และชุมชุมทั้งหมด  ในนามมหาวิทยาลัย เธอขอแสดงความเสียใจอย่างทุกคนที่กำลังโศกเศร้าจากโศกนาฏกรรมครั้งนี้ มหาวิทยาลัยพร้อมให้ความช่วยเหลือสำหรับผู้ที่ต้องการคำปรึกษาหรือคำแนะนำด้านจิตใจ 


                    รายงานอ้างการเปิดเผยของญาติน้องแอ๋ม ที่อยู่ในเมืองฮูสตัน รัฐเท็กซัส ว่าเขากับภรรยาจะเดินทางไปซีแอตเทิลในวันนี้ เพื่อเก็บข้าวของส่วนตัวของผู้ตาย และเดินเรื่องนำศพกลับประเทศไทย 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ