ข่าว

"ลูกบอลโยคะอัดก๊าซ"อาจารย์หมอใช้สังหารเมีย-ลูกสาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หมอมาเลเซียในฮ่องกงแอบมีสัมพันธ์ลับลูกศิษย์ วางแผนฆ่าเมียโดยใช้ลูกบอลโยคะอัดก๊าซคาร์บอนมอน็อกไซด์รมในรถยนต์ ลูกสาวดับด้วย


  
                    (คมชัดลึกออนไลน์ 23 ส.ค.) อัยการฮ่องกงแจ้งต่อคณะลูกขุนในวันนี้ว่า นายเกา คิม ซุน อาจารย์มหาวิทยาลัยไชนีส ผู้เชี่ยวชาญด้านวิสัญญีวิทยาชาวมาเลเซีย  ลงมือฆาตกรรมนางหว่อง เสี่ยว ฟุง ภรรยาวัย 47 ปี และน.ส.เกา ลี่ หลิง ลูกสาววัย 16 ปี ด้วยการใส่ลูกบอลโยคะอัดก๊าซคาร์บอนมอน็อกไซด์ไว้กระโปรงหลังรถ ให้ก๊าซอันตรายรั่วออกมาคร่าชีวิตภรรยาซึ่งเป็นผู้ขับ และลูกสาวที่นั่งเบาะผู้โดยสาร พลอยเสียชีวิตไปด้วย เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2558

 

 

\"ลูกบอลโยคะอัดก๊าซ\"อาจารย์หมอใช้สังหารเมีย-ลูกสาว

( ภาพ Apple Daily ) 


                    เหยื่อทั้งสองถูกพบในรถมินิคูเปอร์สีเหลืองจอดอยู่ข้างทางใกล้สวนสาธารณะ โดยรถล็อคอยู่  กลายเป็นคดีที่สร้างความฉงนให้กับตำรวจฮ่องกงอย่างมาก 


                    แม่ลูกถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ปรินซ์ ออฟ เวลส์ ที่นายเกาเป็นหมออยู่ ผลชันสูตรพบทั้งสองเสียชีวิตจากสูดก๊าซคาร์บอนมอน็อกไซด์  แต่ตำรวจไม่พบว่าเครื่องยนต์กลไกของรถยนต์มีปัญหา จึงหันความสนใจไปที่ลูกบอลโยคะที่แฟบอยู่หลังรถ และในที่สุด ผลสอบสวนนำมาสู่การแจ้งข้อหาฆาตกรรมต่อนายเกา 2 กระทง แต่เขาให้การปฏิเสธ 


                    อัยการระบุว่า นายเกาตั้งโครงการวิจัยขึ้นมาโครงการหนึ่ง ทำให้ได้ก๊าซคาร์บอนมอน็อกไซด์มาใช้ ที่ต่อมา นำมาใช้ในการวางแผนสังหารภรรยาตัวเอง โดยผู้ช่วยในโครงการวิจัยนี้เป็นลูกศิษย์ที่เขามีสัมพันธ์ด้วย 

 

\"ลูกบอลโยคะอัดก๊าซ\"อาจารย์หมอใช้สังหารเมีย-ลูกสาว

( ภาพจาก Apple Daily ) 


                    เพื่อนร่วมงานของเขาที่คณะวิสัญญีวิทยา มหาวิทยาลัยไชนีส เคยเห็นนายเกาอัดก๊าซใส่ลูกบอลโยคะสองใบ แต่เขาอ้างว่าต้องการนำไปใช้ทดสอบความบริสุทธิ์ และทดลองผลกระทบของก๊าซชนิดนี้ที่มีต่อกระต่าย แต่ผู้เชี่ยวชาญ กล่าวว่า การทดสอบกับกระต่าย ไม่สามารถนำมาใช้กับคน และการเก็บก๊าซแบบนี้ไว้ในลูกบอลโยคะเป็นเรื่องอันตรายมาก 


                    จำเลยรู้ดีถึงความเสี่ยง และใส่อุปกรณ์วัดไว้ในรถขณะนำลูกบอลโยคะอัดก๊าซสองใบกลับบ้าน  จากใบเสร็จรับเงิน แสดงให้เห็นว่า เขาหมดเงินหลายพันดอลลาร์ไปกับก๊าซคาร์บอนมอน็อกไซด์บริสุทธิ์ 99 % ปริมาณ 6.8 ลูกบาศก์เมตร  


                    เมื่อให้ปากคำตำรวจ เขาอ้างว่าตั้งใจใช้ก๊าซชนิดนี้ไปไล่หนูที่บ้าน แต่ผู้ช่วยแม่บ้าน ยืนยันว่าที่บ้านไม่มีปัญหาหนูรบกวน นอกจากนี้ เขาอ้างว่าลูกสาวอาจใช้ลูกบอลอัดก๊าซฆ่าตัวตายก็เป็นได้ แต่ครูที่โรงเรียนยืนยันว่า เธอเป็นเด็กร่าเริง อัยการกล่าวว่าแท้จริงแล้ว อาจารย์ชาวมาเลเซีย มีสัมพันธ์ชู้สาวกับลูกศิษย์  แต่ภรรยาของเขาไม่ยอมหย่า จึงวางแผนฆาตกรรม กระนั้น ดูเหมือนว่า อาจารย์ชาวมาเลเซียไม่มีเจตนาฆ่าลูกสาว เขาบอกตำรวจว่า ขอให้ลูกสาวอยู่บ้าน และทำการบ้านให้เสร็จในวันเกิดเหตุ 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ