ข่าว

หนุ่มจีนถังแตกติดกล้องแอบถ่ายคู่รักในรร.ขายคลิปสมาชิก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจจีนจับกุมผู้ต้องสงสัยติดตั้งกล้องเวบแคมในโรงแรม จ้องถ่ายกิจกรรมคู่รักบนเตียงขายคลิปออนไลน์ 

 

                             หนังสือพิมพ์ เฉิงตู บิสเนสส์ เดลีย์ รายงานเมื่อวันเสาร์ว่า ตำรวจเริ่มสอบสวนคดีถ้ำมอง หลังจากสามีภรรยาที่เพิ่งแต่งงานคู่หนึ่ง เข้าพักในโรงแรมแนวเลิฟโฮเทล ในเมืองเสฉวน เมื่อเดือนเมษายน แล้วสังเกตเห็นว่ามีกล้องติดอยู่ จึงโทรแจ้งตำรวจทันที ซึ่งเมื่อไปถึงก็ถอดกล้องออกมาดู ไม่พบว่ามีเมมโมรีการ์ดอยู่ภายใน จึงสรุปว่าน่าจะเป็นกล้องแบบเรียลไทม์ส่งภาพไปอีกแพลตฟอร์ม

 

                            ภรรยากล่าวว่า เธอตกใจมาก และตัดสินใจไปนอนค้างคืนในรถกับสามีแทน รุ่งเช้า เข้าไปสอบถามขอคำอธิบายจากโรงแรม แต่ทางโรงแรมแจ้งว่าไม่รู้เห็นเรื่องนี้ ตำรวจสอบเพิ่มเติม พบกล้องเวบแคมอีกตัวอยู่ในอีกห้องบนชั้นเดียวกัน 

                            พนักงานโรงแรมกล่าวว่า พวกเขาจำได้ว่ามีชายคนหนึ่งจองห้องพักไว้ 2 ห้องเมื่อเดือนมีนาคม ซึ่งปรากฎว่าเป็นห้องเดียวกับที่พบกล้องแอบถ่าย

                            ในที่สุด ตำรวจตามจับกุมผู้ต้องสงสัยที่ห้องพักได้ และพบฮาร์ดไดรฟส์สองตัว จุข้อมูลรวมกัน 3 เทราไบท์ ภายในมีคลิปส่วนตัวของคู่รัก ผู้ต้องสงสัยอ้างว่า เขาถังแตกและต้องการหาเงินทางลัด ด้วยการขายคลิปกิจกรรมบนเตียง เขาเริ่มติดตั้งกล้องครั้งแรกในโรงแรมบ้านเกิดของเขาเองซึ่งอยู่ห่างจากนครเฉิงตู 100 กิโลเมตร แต่คนที่เข้าพักในโรงแรม ยังไม่ใช่เป้าหมายถูกใจลูกค้า 

                            หลังจากได้รับคำแนะนำจากลูกค้า จึงตัดสินใจไปลองแอบติดกล้องที่โรงแรมราคาแพงขึ้นในเมืองหลวงของมณฑล โดยซื้อบัตรประจำตัวปลอมใช้จองโรงแรม 

                            เขาเลือกโรงแรมที่แอปพลิเคชั่นแนะนำว่าเป็นที่พักยอดนิยมของคู่รักหนุ่มสาว แต่กล้องตัวแรกที่ติดตั้งเมื่อเดือนมกราคม ถูกพนักงานโรงแรมพบเสียก่อน แต่ไม่ล้มเลิก พยายามอีกครั้งในเดือนมีนาคม โดยกล้องสองตัวที่ผู้ต้องสงสัยรายนี้ใช้ติดตั้ง จะเกี่ยวสายกับสายไฟบนเพดาน ซึ่งจะเปิดใช้งานอัตโนมัติเมื่อลูกค้าเสียบคีย์การ์ด ภาพยนตร์ที่บันทึกได้จะส่งตรงเข้าโทรศัพท์มือถือของเขา ก่อนนำไปอัพโหลดในคอมพิวเตอร์ 

                            ตำรวจเชื่อว่า ผู้ต้องสงสัยตั้งกลุ่มแชทบนแอพ QQ สื่อสังคมออนไลน์ยอดนิยม และมีสมาชิกพร้อมจ่ายค่าธรรมเนียมเดือนสำหรับการเข้าชมแบบไม่จำกัดเพิ่มเรื่อยๆ 

                            ในเวลาไม่กี่เดือน ค่าธรรมเนียมรายเดือนเพิ่มจาก 400 หยวนเป็น 2,000 หยวน เขามีสมาชิก 10 คน จึงมีรายได้ราว 15,000 หยวน (ราว 74,600 บาท ) ก่อนถูกจับและถูกแจ้งข้อหาแพร่สื่อลามกอนาจาร แต่ยังไม่แน่ชัดว่าตำรวจจะดำเนินคดีกับสมาชิกของเขาด้วยหรือไม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ