ข่าว

หนุ่มรัสเซียขอโทษจูบแก้มนักข่าวหญิงรายงานสดบอลโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชายปริศนาในคลิปไวรัลนักข่าวหญิงรายงานสดบอลโลก จู่ๆโดนจูบแก้ม-จับหน้าอก ออกมาขอโทษ แต่ยืนยันไม่ได้ตั้งใจจับหน้าอก 

 

                            สำนักข่าว ดอยเชอเวลเลอ รายงานว่า จากคลิปที่กลายเป็นกระแสในสื่อสังคมออนไลน์  จูเลียต กอนซาเลซ เทราน นักข่าวหญิงชาวโคลอมเบียในสังกัด ถูกแฟนบอล จู่โจมจูบแก้มและจับหน้าอกขณะออกอากาศรายงานสดฟุตบอลโลกที่รัสเซีย เมื่อวันที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา ก่อนกลืนหายไปในฝูงชน ล่าสุด ชายชาวรัสเซียในคลิป ได้ติดต่อมาขอโทษนักข่าวแล้ว 

 

 

                            คลิปสนทนาผ่านสไกป์กับ จูเลียต กอนซาเลซ เทราน ชายในคลิปกล่าวขอโทษอย่างสุดซึ้ง ที่แสดงกริยาอย่างขาดความยั้งคิด และคาดไม่ถึงว่าจะทำให้ผู้สื่อข่าวหญิงช็อกและวุ่นวายใจ เขายอมรับว่าพนันกับเพื่อนไว้ว่าเขาจะหอมแก้มผู้สื่อข่าวขณะรายงานสดให้ได้ และเห็นผู้สื่อข่าวคนหนึ่งอยู่ใกล้ๆที่ต่อมาทราบว่าเป็นจูเลียต จึงรอจนออกอากาศ และเข้าไปประชิดตัวจูบแก้มก่อนออกจากหน้ากล้องอย่างรวดเร็ว 

 

หนุ่มรัสเซียขอโทษจูบแก้มนักข่าวหญิงรายงานสดบอลโลก

 

นักข่าวหญิงโดนลวนลามขณะรายงานสดฟุตบอลโลก

 

                            แต่เขาไม่ได้ตั้งใจจับหน้าอก คิดว่าจับที่บ่าของเธอเท่านั้น แต่ผิดพลาด และทำให้เกิดการตีความผิด จากมุกตลกจูบแก้มฝืดๆกลายเป็นการคุกคามทางเพศ เขาทราบดีว่างานของผู้สื่อข่าวไม่ใช่เรื่องง่าย และหวังว่าเธอจะไม่เจอเหตุการณ์แบบนี้อีก 

                            ด้าน จูเลียต กล่าวตอบว่า สิ่งที่เกิดขึ้นกับเธอ เป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้และไม่เคารพ แต่เธอขอบคุณที่อีกฝ่ายติดต่อขอโทษ ซึ่งเป็นเรื่องถูกต้องและเธอยอมรับ นักข่าวหญิงกล่าวด้วยว่า เธอไม่ยอมตกเป็นเหยื่อ และแค่ต้องการทำงานของตัวเองต่อไป คือรายงานข่าวฟุตบอล บรรยากาศสนุกสนาน และอารมณ์หลากหลายในมหกรรมกีฬายิ่งใหญ่ครั้งนี้ และเป็นเหตุผลที่เธอไปยืนอยู่ตรงนั้น 

                            หลังจากคลิปและเรื่องราวที่นักข่าวหญิงโดนจูบแก้มแบบไม่ได้ยินยอม แพร่ออกไป มีคนจำนวนไม่น้อยกลับมองว่าพวกที่วิจารณ์เป็นสตรีนิยมขึ้นสมอง บ้างก็ว่าเป็นการจูบเพื่อต้อนรับหรือชื่นชมเท่านั้น แต่อีกมากให้กำลังใจนักข่าวและมองว่าเป็นการลวนลามทางเพศตราบใดที่อีกฝ่ายไม่ได้ยินยอม 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ