ข่าว

"ฉันไม่แคร์"ดรามาแจ็คเก็ตของ"เมลาเนีย ทรัมป์"  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การเยี่ยมศูนย์รับผู้อพยพในรัฐเท็กซัสอย่างไม่คาดฝันของสุภาพสตรีหมายเลข 1 สหรัฐฯ เปิดประเด็นถกเถียง นัยยะตัวอักษรบนเสื้อแจ็คเก็ตที่เธอสวม 

 

                    เมลาเนีย ทรัมป์ สุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งสหรัฐ เดินทางไปเยี่ยมศูนย์อพยพ "Upbring New Hope" ในเมืองแม็คอัลเลน รัฐเท็กซัส เมื่อวันพฤหัสบดีตามเวลาท้องถิ่น เพื่อแสดงให้เห็นว่า เธอใส่ใจผู้อพยพที่ยังเป็นเด็ก 

                    แต่ภารกิจของเธอถูก เสื้อแจ็คเก็ตยี่ห้อ "ซารา" สีเขียวมะกอกบดบังเสียสิ้น จากข้อความสีขาวสไตล์กราฟฟิตีด้านหลังว่า " I really don't care, do u?" ( ฉันไม่แคร์ แล้วคุณล่ะ ) 

 

"ฉันไม่แคร์"ดรามาแจ็คเก็ตของ"เมลาเนีย ทรัมป์"  

 

                   ประโยคบนแจ็คเก็ตไม่ได้เป็นถ้อยคำล่วงละเมิด แต่นอกจากข้อความบนเสื้อแล้ว ยังถูกจับจ้อง เพราะปกติ สุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งอดีตซูเปอร์โมเดล มักสวมใส่เสื้อผ้าแบรนด์หรูเวลาปรากฎตัวในที่สาธารณะ แต่คราวนี้ เธอใส่แจ็คเก็ตง่ายๆ ราคา 39 ดอลลาร์( 1,250 บาท ) ซึ่งเป็นตัวโปรดของเหล่าบล็อคเกอร์แฟชั่นสาวๆหลายคน 

 

"ฉันไม่แคร์"ดรามาแจ็คเก็ตของ"เมลาเนีย ทรัมป์"  

 

                   ผู้สื่อข่าวพากันตั้งคำถามทันทีว่า ข้อความที่เห็นมีนัยยะอะไรหรือไม่ สเตฟานี กริสแชม โฆษกประจำตัวของเมลาเนีย ต้องชี้แจงว่า "มันก็แค่เสื้อแจ็คเก็ต ไม่มีอะไรแอบแฝงทั้งสิ้น" และก็หวังว่า สื่อจะเลือกให้ความสำคัญกับการที่เมลาเนียไปเยี่ยมศูนย์รับผู้อพยพที่รัฐเท็กซัสมากกว่าเสื้อที่เธอสวม  กริชแชม ยังย้ำเรื่องนี้ด้วยการทวิตและติดแฮชแท็คยว่า #SheCares กับ #ItsJustAJacket  หรือ เธอแคร์ และ มันก็แค่แจ็คเก็ต 

 

 

                   แต่ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ สามี บอกแทนภรรยาว่า มันหมายถึง "สื่อจอมปลอม" (Fake News Media) และเมลาเนียรู้ว่า พวกนี้ไม่ซื่อ และเธอก็ไม่จำเป็นต้องแคร์อีกต่อไป 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ