ข่าว

พระชายา "เจ้ารณฤทธิ์" เสียชีวิตแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขบวนหาเสียง "สมเด็จกรมพระรณฤทธิ์" ประสบอุบัติเหตุ ล่าสุด พระชายาเสียชีวิตแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ขบวนรถหาเสียงของ "สมเด็จกรมพระนโรดม รณฤทธิ์" ประสบอุบัติเหตุ ระหว่างเดินทางไปที่สีหนุวิลล์  จนพระองค์ได้รับบาดเจ็บ ล่าสุดมีทางแฟนเพจของสำนักพระราชวัง Royal du Cambodge และ สำนักข่าว  freshnewsasia ของกัมพูชา รายงานว่า หม่อมอู๊ก พัลลา พระชายาที่เดินทางไปด้วยกันได้เสียชีวิตแล้ว

 

สำนักข่าว Khmertimeskh รายงานอ้างการเปิดเผยของผู้บัญชาการตำรวจสีหนุวิลล์ ชวน นริน ว่า รถแท็กซี่ซึ่งเป็นรถเอสยูวี ไฮแลนเดอร์ ที่มีผู้โดยสาร 5 คน กำลังเดินทางจากสีหนุวิลล์เข้ากรุงพนมเปญ  เสียหลักพุ่งชนประสานงากับรถ BMW X3  ของเจ้ารณฤทธิ์  พระองค์ถูกส่งเข้ารับการรักษาพระวรกายที่โรงพยาบาลในสีหนุวิลล์ในเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายไปที่โรงพยาบาลพนมเปญ  ส่วนพระชายา .. เสียชีวิตแล้ว เมื่อเวลาประมาณ 12.20 น.  เนื่องจากได้รับบาดเจ็บสาหัส นอกจากนี้ คนขับรถของเจ้ารณฤทธิ์ คนขับแท็กซี่ และผู้โดยสาร 4 คน ได้รับบาดเจ็บด้วย

 

ทั้งนี้หม่อมอู๊ก พัลลา เคยเป็นดาราสาวที่มีชื่อเสียง  และได้แต่งงานกับ "สมเด็จกรมพระรณฤทธิ์" หลังจากพระองค์หย่าขาดกับพระชายาองค์แรก

พระชายา "เจ้ารณฤทธิ์" เสียชีวิตแล้ว

พระชายา "เจ้ารณฤทธิ์" เสียชีวิตแล้ว

พระชายา "เจ้ารณฤทธิ์" เสียชีวิตแล้ว

 

ทั้งนี้เมื่อปี 2558 ขบวนรถหาเสียงของสมเด็จกรมพระนโรดมรณฤทธิ์ ก็เคยประสบอุบัติเหตุถูกรถบรรทุกพุ่งชนมาครั้งหนึ่ง ทำให้พระองค์และหม่อมอู๊ก พัลลา ได้รับบาดเจ็บ โดยในครั้งนั้นโฆษกพรรคฟุน ซิน เปค ระบุว่าเป็นการชนโดยตั้งใจมิใช่อุบัติเหตุ ขณะที่ตำรวจได้ปฏฺิเสธข่าวในทันที

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ