ข่าว

เตือนช่วงบอลโลก!สาวรัสเซียเลี่ยงมีเซ็กส์ชายต่างชาติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คำแนะนำสาวรัสเซียช่วงเป็นเจ้าภาพบอลโลก อย่าริมีเซ็กส์หนุ่มต่างชาติ อาจลงเอยเป็นแม่เลี้ยงเลี้ยงเดี่ยวลูกครึ่ง 

 

                                    ทามารา เพลตโยวา ประธานคณะกรรมาธิการเด็ก สตรีและครอบครัว สภาผู้แทนราษฎรรัสเซีย กล่าวเตือนสตรีรัสเซีย ควรหลีกเลี่ยงการมีเพศสัมพันธ์กับชายต่างชาติ ในขณะที่รัสเซียกำลังเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลโลก เนื่องจากพวกเธออาจจะกลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวลูกครึ่ง 

 

                                    ส.ส.อาวุโส แสดงความเห็นเรื่องนี้ขณะตอบคำถามจากสถานีวิทยุเกี่ยวกับ “เด็กจากโอลิมปิก” หลังจากมอสโกเป็นเจ้าภาพการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ในปี 2523  ซึ่งขณะนั้น ยาคุมกำเนิดยังไม่แพร่หลายในรัสเซียเท่าใดนัก 

                                    เด็กจากโอลิมปิก”เป็นวลีที่ใช้สมัยสหภาพโซเวียต ในการกล่าวถึงเด็กที่ไม่ใช่เด็กผิวขาว ถือกำเนิดจากความสัมพันธ์ระหว่างสตรีรัสเซียกับชายจากแอฟริกา ละตินอเมริกา หรือเอเชีย เด็กเหล่านี้จำนวนมากถูกแบ่งแยกปฏิบัติ  

 

เตือนช่วงบอลโลก!สาวรัสเซียเลี่ยงมีเซ็กส์ชายต่างชาติ

 

                                    ส.ส.หญิงอาวุโส กล่าวว่า หากสตรีรัสเซียตั้งครรภ์ จะดีกว่าหากพ่อของเด็กเป็นคนเชื้อชาติเดียวกัน หากคนละเชื้อชาติ จะยิ่งแย่ “เราควรให้กำเนิดเด็กของเราเอง ดิฉันไม่ใช่พวกชาตินิยม กระนั้น ดิฉันรู้ว่าเด็กเหล่านั้นจะไม่มีความสุข พวกแกจะถูกทิ้งให้อยู่กับแม่ ต่อให้ผู้หญิงรัสเซียแต่งงานกับคู่รักต่างชาติ อาจต้องไปใช้ชีวิตในต่างแดนกับคู่สมรส และไม่รู้จะกลับบ้านอย่างไร”  

                                    “พวกเธอมาหาดิฉันที่คณะกรรมาธิการและร้องห่มร้องไห้ว่าลูกถูกพรากจากอก ดิฉันอยากให้คนแต่งงานโดยมีพื้นฐานความรักในประเทศของเรา กับพลเมืองรัสเซียไม่ว่าเชื้อชาติใด สร้างครอบครัวที่ดี มีลูกและเลี้ยงในประเทศ” 

                                    เพลตโยวา เป็น ส.ส.พรรคคอมมิวนิสต์  KPRF ซึ่งอย่างเป็นทางการคือฝ่ายค้าน แต่ทางปฏิบัติ สนับสนุนแทบทุกนโยบายของประธานาธิบดีวลาดิมีร์ ปูติน

                                  ไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอแสดงความเห็นแล้วจุดประเด็นถกเถียง  เมื่อเดือนมีนาคม เธอออกมาสนับสนุนประธานสภา ที่บอกให้นักข่าวหญิงประจำรัฐสภา เปลี่ยนงาน หากถูกส.ส.ลวนลาม โดยเพลตโยวา กล่าวเสริมว่า นักข่าวสาวเหล่านั้นควรสวมเสื้อผ้ามิดชิดเวลาเข้าไปในอาคารทางการ หากหวาดกลัวและรู้สึกถูกละเมิดก็ไม่ควรมาที่นี่ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ