ข่าว

คู่ปรับของเจ้าชายจอร์จแห่งอังกฤษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลุ่มคนรักเจ้าชายจอร์จแห่งอังกฤษ แทบหัวใจสลาย เมื่อเห็นคลิปที่แสดงให้เห็นพระองค์ทรงถูกรังแกจากพระประยูรญาติ ระหว่างทอดพระเนตรการแข่งขันโปโล

 

                                    คลิปที่ถูกเผยแพร่ทั้งในสื่อกระแสหลักและโลกออนไลน์ แสดงให้เห็น "ซาวันนาห์" ธิดา
ของปีเตอร์ ฟิลิปส์ โอรสของเจ้าฟ้าหญิงแอนน์ พระธิดาในสมเด็จพระราชินีอลิซาเบธที่ 2 ผลักเจ้าชายจอร์จ พระโอรสองค์โตของดยุคและดัชเชสส์แห่งเคมบริดจ์ จนไถลตกจากเนิน ในขณะที่สมาชิกพระราชวงศ์กำลังชมการแข่งขันโปโลที่ Beaufort Polo Club 

 

                                  คลิปที่กลายเป็นไวรัล แสดงให้เห็นเจ้าชายจอร์จ พระชนมายุ 4 ชันษา รัชทายาทลำดับที่ 3 แห่งราชบัลลังก์ ถูกซาวันนาห์ วัย 7 ขวบ และอยู่ลำดับที่ 15 แห่งราชบัลลังก์ ผลักเจ้าชายจอร์จ ที่เพิ่งเสด็จขึ้นไปบนเนินและประทับนั่งข้างๆ จนลื่นไถลตกลงมาและสมุดหลุดจากมือ ในขณะที่เด็กผู้ชายอีกคนใช้เท้าเตะสมุดของพระองค์ให้ร่วงตามลงมาด้วย

 

  

                                    แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่ในสายตาของออทัม แม่ของซาวันนาห์ ทำให้เธอดุลูกสาวทันที ซึ่งโชคดีที่เจ้าชายจอร์จไม่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่มีภาพหนึ่งที่แสดงให้เห็นว่า เจ้าชายจอร์จทรงพระกรรแสงและพระมารดาเข้าไปปลอบ แต่ไม่แน่ชัดว่าเกิดจากการที่พระองค์ทรงถูกผลักหรือไม่ 

 

 

                                 นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ซาวันนาห์ แสดงกิริยาไม่ดีกับเจ้าชายจอร์จ เพราะเมื่อวันเสาร์ เธอก็เอามือไปปิดพระโอษฐ์ของเจ้าชายจอร์จ ขณะชมพิธีสวนสนามของเหล่าทหารกองเกียรติยศ จากประเทศในเครือจักรภพ บนระเบียงของพระราชวังบั๊คกิ้งแฮม ขณะที่เจ้าชายวิลเลียม ซึ่งประทับยืนอยู่ด้านหลัง และทรงเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด มีสีหน้าไม่ค่อยพอพระทัยนัก 

ที่มา เนชั่นทีวี 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ