ข่าว

"เจ็ท ลี"ขอบคุณทุกความห่วงใยยืนยันสบายดี 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซุปตาร์คิวบู๊ตำนานกังฟู หลี่เหลียนเจี๋ย โผล่เฟซบุ๊ก หลังภาพอ่อนแอและแก่ลงไปมากว่อนเน็ตทำแฟนช็อก 


 
                                        เจ็ท ลี นักแสดงหนังกังฟูขวัญใจมหาชน โพสต์เฟซบุ๊กครั้งแรก ในรอบ 3 เดือนเมื่อวานนี้ เพื่อบรรเทาความเป็นห่วงของแฟนหนังที่มีอยู่ทั่วโลก หลังจากเมื่อสุดสัปดาห์ มีภาพของเขาในสภาพที่ดูอ่อนแอและแก่ลงไปมากราวกับชายชราวัย 80  ระหว่างไปเยือนวัดแห่งหนึ่งในเมืองเฉิงตู ซึ่งตอนแรกเข้าใจว่าเป็นวัดในทิเบต

 

 

 "เจ็ท ลี"ขอบคุณทุกความห่วงใยยืนยันสบายดี 

ชาวเน็ตจีนให้กำลังใจ"เจ็ท ลี"ห่วงสุขภาพทรุด

 

                                  จากภาพทำให้เข้าใจกันว่าอาการโรคต่อมไทรอยด์เป็นพิษและปัญหาที่กระดูกไขสันหลังกลับมารุมเร้านักแสดงคิวบู๊อีกครั้ง แฟนหนังชาวจีนและหนังฮอลลีวูดแสดงความเป็นห่วงและแห่ให้กำลังใจกันล้นหลาม ขณะที่เจ้าตัวก็ปิดปากเงียบ แต่ผู้จัดการส่วนตัวยืนยันในวันก่อนหน้า อาการป่วยของนักแสดงวัย 55 ไม่ได้คุกคามถึงชีวิต ภาพที่เห็นอาจเป็นเรื่องของมุมกล้องและตีความกันไปจากภาพภาพเดียว

 

 

                                 กระทั่งค่ำวันพุธที่ผ่านมา นักแสดงวัย 55 ปี โพสต์ขอบคุณแฟนทุกคนที่แสดงความเป็นห่วงสุขภาพของเขา เจ็ท ลี โพสต์ว่า ตนเองสบายดี และมีโครงการที่กำลังจะทำในอนาคตอันใกล้ พร้อมกับโพสต์ภาพของเขากับพระรูปหนึ่ง 

                                 เมื่อทราบข่าว แฟนหนังจำนวนมากก็เข้าไปคอมเมนต์ ยินดีกับภาพของเจ็ท ลี ที่ดูดีและต่างกันราวหนังคนละม้วนกับภาพของเขาในวัด ที่เปลี่ยนแปลงจนจำแทบไม่ได้ว่าเป็นดารานักบู๊เจ้าของลีลากังฟูคนเดียวกับในหนังที่เคยดู 

                                นอกจากนี้ เจ็ท ลี ยังได้ใช้เวบไซต์สังคมออนไลน์ เว่ยป๋อ แจ้งข่าวอีกทางหนึ่งว่ายังสบายดี พร้อมระบุด้วยว่า ใครบางคนให้ยาวิเศษแก่เขาเพื่อรักษาอาการป่วย และอายุยืน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ