ข่าว

โฆษณาไวรัลสะเทือนใจ!!เด็กวอนผู้นำโลกเลิกสงคราม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปโฆษณาไวรัล มีผู้ชมหลายล้านครั้ง ภาพเด็กน้อยคนหนึ่งพบผู้นำมหาอำนาจโลก และร้องขอให้ช่วยยุติความขัดแย้งรุนแรงในหลายพื้นที่ที่ในตะวันออกกลาง

 

                            คลิปโฆษณาที่มีชื่อว่า "MR"President" มีเนื้อหาเกี่ยวกับเดือนรอมฎอนหรือเดือนถือศีลอดของชาวมุสลิม โดยให้เด็กชายชาวมุสลิมคนหนึ่งร้องเพลงถ่ายทอดเรื่องราว ขณะพบกับคนหน้าเหมือนผู้นำโลกหลายคน 

 

 

                            ในจำนวนนี้รวมถึง ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ แห่งสหรัฐ เด็กชายเชิญให้ผู้นำสหรัฐไปร่วมรับประทานอาหารมือเย็นหลังการถือศีลอดตลอดทั้งวัน หากหาบ้านของเขาเจอ ใต้ซากปรักหักพัง

                            นอกจากนี้ เด็กชายยังพบกับประธานาธิบดีวลาดิมีร์ ปูติน แห่งรัสเซีย และเล่าเรื่องการสูญเสียครอบครัวในสงคราม รวมถึงพบกับนายกรัฐมนตรีอังเกลา แมร์เคิล ผู้นำเยอรมนี และนายกรัฐมนตรีจัสติน ทรูโดของแคนาดา ที่ชายหาดขณะผู้อพยพหนีขึ้นฝั่ง และ คิม จอง-อึน ผู้นำเกาหลีเหนือ สีหน้าเศร้าสลด เมื่อเห็นเด็กน้อยในห้องนอนที่พังเสียหายจากระเบิด 

 

 

                           นอกจากนี้ เด็กชายยังช่วยเด็กหญิงที่สวมผ้าคลุมศีรษะแบบชาวปาเลสไตน์ ออกจากเรือนจำ และเพลงท่อนสุดท้ายในคลิปย้ำว่า อาหารมื้อเย็นของเราจะอยู่ในเยรูซาเลม เมืองหลวงของปาเลสไตน์ และเด็กชายพาผู้นำชาติอาหรับไปชม โดมทองแห่งเยรูซาเลม สถานศักดิ์สิทธิ์ของชาวมุสลิม

 

โฆษณาไวรัลสะเทือนใจ!!เด็กวอนผู้นำโลกเลิกสงคราม

 

โฆษณาไวรัลสะเทือนใจ!!เด็กวอนผู้นำโลกเลิกสงคราม

เครดิต NationTV 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ