ข่าว

ชาวเน็ตจีนให้กำลังใจ"เจ็ท ลี"ห่วงสุขภาพทรุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภาพหลี่ เหลียน เจี๋ย ที่แพร่ในสื่อสังคมออนไลน์ ทำแฟนหนังไม่สบายใจ 


                                    แฟนหนังห่วงใยสุขภาพของ หลี่ เหลียน เจี๋ย หรือ เจ็ท ลี  ไปตามๆกัน หลังจากภาพที่แพร่ในสื่อสังคมออนไลน์เมื่อไม่นานมานี้ แสดงภาพที่ซูเปอร์สตาร์เจ้าพ่อหนังกังฟูระดับโลก มีคนช่วยพยุงขณะกำลังเยือนวัดแห่งหนึ่งในทิเบต 


                                    ชาวเน็ตจีนจำนวนมากแสดงความตกใจกับภาพของนักแสดงจอมบู๊ที่ดูอ่อนแรง และเอาใจช่วยให้สุขภาพของเขาดีขึ้น 
                                   แต่จนถึงขณะนี้ เจ็ท ลี ซึ่งเปลี่ยนสัญชาติเป็นสิงคโปร์เมื่อ 9 ปีก่อน ยังไม่ยืนยัน หรือแสดงความเห็นทางใดทางหนึ่งต่อภาพถ่ายที่แพร่ออกมา 

 

ชาวเน็ตจีนให้กำลังใจ"เจ็ท ลี"ห่วงสุขภาพทรุด


                                   ในปี 2553 เจ็ท ลี เปิดเผยว่าป่วยเป็นโรคไทรอยด์เป็นพิษ ซึ่งเป็นภาวะที่ต่อมไทรอยด์สร้างฮอร์โมนออกมามากเกินไป ทำให้ระบบเผาผลาญทำงานมากขึ้น เป็นสาเหตุทำให้น้ำหนักลดลงอย่างรวดเร็วแบบผิดปกติ แพทย์แนะนำให้เขา งดออกกำลัง เนื่องจากอาการของโรคยังรวมถึงกล้ามเนื้ออ่อนแรงและปัญหาในการนอน 


                                   หลายปีต่อมา นักแสดงวัย 55 ปี ให้สัมภาษณ์กับ สเตรทส ไทมส์ สื่อสิงคโปร์ ในปี 2559 ว่าสุขภาพของเขาไม่ได้ย่ำแย่ขนาดที่เป็นข่าว และเปิดเผยว่าเขาหายดีแล้วจากไทรอยด์เป็นพิษ สุขภาพของเขาไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงเลย 
                                   แต่เมื่อวันเสาร์ 19 พ.ค. เซาท์ไชนามอร์นิงโพสต์ รายงานว่าแม้รักษาต่อเนื่อง แต่อาการของโรคนี้ยังกลับมาอีก 

 

 


                                   หลังสุดที่เจ็ท ลี ปรากฏตัวในภาพยนตร์ น่าจะเป็นในภาพยนตร์สั้นความยาว 20 นาที เรื่อง Gong Shou Dao หรือ The Art of Attack ร่วมกับ แจ็ค หม่า ผู้ก่อตั้งอาลีบาบา และแฟนหนังกังฟู นอกจากนี้ ยังมีปรมาจารย์หนังแอคชั่นอย่าง ดอนนี เยน อู่ จิง และ จา พนม หรือ โทนี จา จากไทย ร่วมแสดง 


                                   เมื่อเดือนที่แล้ว มีรายงานว่า เจ็ต ลี กำลังเจรจาขั้นสุดท้ายเรื่องรับบทจักรพรรดิ์จีนในหนัง มู่หลาน ของดิสนีย์ กับนางเอก กง ลี่ 

( เจ็ต ลี อวยพรปีใหม่ )

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ