ข่าว

ทำไร่อยู่เฉยๆก็ดัง!! คุณป้าชาวสเปนหน้าเหมือนทรัมป์ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวเน็ตฮือฮาคุณป้าชาวไร่ในสเปน เหมือนหยั่งกะแฝด"โดนัลด์ ทรัมป์" 

 

                       นางโดโลเรส เลยส์ อานเตโล ชาวไร่มันฝรั่งในสเปน กลายเป็นกระแสในสื่อสังคมออนไลน์แบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว หลังจากผู้สื่อข่าวในสเปนคนหนึ่งที่ทำไปข่าวในพื้นที่นั้นถ่ายรูปเธอ แล้วนำแชร์บนอินสตาแกรม

ก็เริ่มมีชาวสังคมออนไลน์สังเกตว่า เหมือนกับโดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีสหรัฐอย่างน่าอัศจรรย์ ต่อมา ยังกลายเป็นภาพไวรัลบนทวิตเตอร์ ถูกรีทวิตและกดถูกใจมากมายหลายพัน 

ทำไร่อยู่เฉยๆก็ดัง!! คุณป้าชาวสเปนหน้าเหมือนทรัมป์ 

 

                        นางอานเตโล วัย 64 ปี ชาวเมืองลาคอรุนญา ทางตะวันออกเฉียงเหนือของสเปน ถูกถ่ายรูปในท่าแบกจอบยืนกลางไร่เขียวขจี ชาวทวิตเตอร์มองว่าเหมือนกับรูปถ่ายของทรัมป์ ตวัดไม้กอล์ฟและมองออกไปไกลๆ จากนั้นก็มีการนำภาพสองคนนี้มาเทียบกันใกล้ๆ 

                        ชาวสังคมออนไลน์คนหนึ่งเรียกเธอว่า “โดนัลด์ ทรัมป์ แห่งคอสตา ลา มอร์เต” บ้างเล่นมุกสงสัยว่า ทรัมป์มีญาติในคอสตา ดา มอร์เต” หรือไม่ นอกจากนี้ มีผู้ใช้ทวิตเตอร์คนหนึ่งถามว่าขอเปลี่ยนตัวจากทรัมป์เป็นสุภาพสตรีผู้ขยันขันแข็งท่านนี้ได้หรือไม่ 

 

    

 

 

                      แต่อย่างหนึ่งที่ต่างจากทรัมป์สิ้นเชิง คือโดโรเลสไม่มีโทรศัพท์มือถือ หรือเคยไปโพสต์อะไรบนสื่อสังคมออนไลน์เลยรวมถึงทวิตเตอร์  
                        โดโรเลส กล่าวกับสื่อท้องถิ่น ลา โบส เด กาลีเซีย ว่า ดูเหมือนภาพถ่ายของเธอไปไกลมาก คงเป็นเพราะสีผมของเธอ ลูกสาวนำรูปมาให้ดู แล้วบอกว่าภาพนี้จะทำให้แม่ดัง แต่เธอก็ไม่เข้าใจอีกว่าทำไมถึงดัง  

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ