ข่าว

รวบนักการเมืองพรรครัฐบาลอินเดียลักพาตัว-ข่มขืนวัยรุ่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วัยรุ่นหญิงแจ้งความหลายหนตร.เฉย จนต้องเผาตัวเองประท้วง เหตุนักการเมืองใหญ่คือคู่กรณี 

 

                    ตำรวจอินเดียจับกุม นายกุลทีป ซิงห์ เซนการ์ ส.ส.สภารัฐอุตตรประเทศ จากพรรครัฐบาล ภารติยชนตะ (บีเจพี) เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังสอบสวนกว่า 10 ชั่วโมงในข้อหาลักพาตัวและข่มขืนวัยรุ่นหญิงอายุ 16 ปีเมื่อมิถุนายนปีที่แล้ว แต่นายเซนการ์ ส.ส. 4 สมัย ยังคงปฏิเสธ อ้างว่าข้อกล่าวหานี้ เป็นทฤษฎีคบคิดทำลายเขาของชาววรรณะล่าง 

                

                   วัยรุ่นเจ้าทุกข์ เผยว่าหลังถูกข่มขืนเมื่อกลางปีที่แล้ว เธอพยายามแจ้งความหลายครั้งแต่ตำรวจปฏิเสธทำคดี แต่ก็ไม่ยอมแพ้ และเมื่อบิดาพยายามติดตามความคืบหน้าคดีของลูกสาว กลับถูกตำรวจกล่าวหาแจ้งความเท็จ และถูกจับเข้าคุก เรื่องราวของเธอเป็นข่าวพาดหัว หลังจากเธอพยายามจุดไฟเผาตัวเองเพื่อฆ่าตัวตายที่หน้าบ้านของมุขมนตรีรัฐอุตตรประเทศ โยคี อดิตยนาถ เมื่อวันที่ 8 เมษายน เพราะความคับแค้นเรื่องของเธอเองและพ่อ 

 

รวบนักการเมืองพรรครัฐบาลอินเดียลักพาตัว-ข่มขืนวัยรุ่น

( ภาพ hindustantimes ) 


                    แต่วันต่อมา พ่อของเธอเสียชีวิตขณะอยู่ในความควบคุมของตำรวจ ผลตรวจบ่งว่าถูกซ้อมทรมาน โดยน้อง/พี่ชายของนายเซนการ์ตกเป็นผู้ต้องหา 


                    ตำรวจเพิ่งยอมรับแจ้งความเอาผิดนักการเมืองเมื่อวันพฤหัสบดีที่แล้ว หลังจากมุขมนตรีสั่งสอบสวน เกือบ 10 เดือนหลังเกิดเหตุ โดยตำรวจอ้างว่าที่รับแจ้งความช้าเพราะคำให้การของเด็กหญิงกลับไปกลับมาและไม่มีหลักฐานมากพอเอาผิดกับนักการเมืองทรงอิทธิพล  


                    ปัจจุบัน คดีอยู่ในความรับผิดชอบของสำนักงานสอบสวนกลาง (ซีบีไอ) แล้ว สื่ออินเดียรายงานว่า ซีบีไอขออำนาจศาลในเมืองลัคนาว เมืองหลวงของรัฐ ฝากขังนักการเมืองรายนี้ 7 วัน ระหว่างนี้จะสอบปากคำ และนำตัวไปทำแผนที่เขตอุนนาวที่เกิดเหตุ กับรวบรวมหลักฐานเอาผิด ซึ่งหากไปที่นั่น นักการเมืองวัย 50 ปีจะต้องเผชิญหน้ากับผู้กล่าวหาและครอบครัว 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ