ข่าว

มือปืนสาวบุกยิงออฟฟิศยูทูบแค้นถูกลบคลิป 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เผยมือปืนสาวที่ก่อเหตุยิงทำให้มีผู้บาดเจ็บ 3 คนในสำนักงานยูทูบ ไม่พอใจที่ยูทูบลบคลิปวิดีโอของเธอและไม่ยอมจ่ายเงินค่าคลิป 

มือปืนสาวบุกยิงออฟฟิศยูทูบแค้นถูกลบคลิป 

 

 

 

                    ตำรวจในนครซานฟรานซิสโกของสหรัฐระบุว่า ผู้ต้องสงสัยรายนี้ คือ นาซิม นาจาฟี อัคห์ดัม วัย 39 ปี และกำลังสอบสวนหาเหตุจูงใจในการก่อเหตุบุกยิงในสำนักงานของยูทูบ ที่เมืองซาน บรูโนรัฐแคิลฟอร์เนียช่วงก่อนบ่ายโมงวันอังคาร ( 3 เม.ย.) ตามเวลาท้องถิ่น ทำให้ชาย 1 คนและหญิงอีก 2 คนได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่เธอจะหันปากกระบอกปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ขณะที่มีผู้เคราะห์ร้ายอีกคนได้รับบาดเจ็บขณะวิ่งหนี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่มุ่งประเด็นความขัดแย้งส่วนตัว แต่ยังไม่มีหลักฐานว่าเธอรู้จักเหยื่อ หรือเธอพุ่งเป้ายิงใครอย่างเจาะจง 

 

มือปืนสาวบุกยิงออฟฟิศยูทูบแค้นถูกลบคลิป 

 

                    สื่อหลายสำนักงานรายงานเกี่ยวกับมือปืนสาวรายนี้ว่า เธอเป็นที่รู้จักในยูทูบพอสมควรจากการโพสคลิปทั้งในภาษาอังกฤษ และภาษาฟาร์ซี ซึ่งเป็นภาษาที่ใช้กันอย่างกว้างขวางในอิหร่าน โดยแต่ละคลิปมีความหลากหลายตั้งแต่เรื่อง สิทธิสัตว์การทำอาหารมังสวิรัติ การออกกำลังกายของเธอ ไปจนถึงมิวสิควิดีโอ 
                    นอกจากนี้เธอยังโพสในเวบไซต์ระบายความไม่พอใจกรณียูทูบลบคลิปวิดีโอบางคลิปของเธอ และไม่จ่ายเงินค่าคลิปของเธอ 

 

 


                    สื่อรายงานว่า ในคืนก่อนวันก่อเหตุ ตำรวจพบมือปืนหญิงรายนี้ที่เป็นชาวเมืองซานดิเอโก นอนอยู่ในรถยนต์ที่ลาดจนรถสาธารณะ และครอบครัวแจ้งว่าเธอหายไปจากบ้าน โดยพ่อบอกกับตำรวจว่า ลูกสาวอาจไปที่สำนักงานยูทูบ เพราะเธอเกลียดบริษัทนี้ ต่อมาตำรวจได้แจ้งกลับไปในเวลาตีสองวันอังคารตามเวลาท้องถิ่นว่า พบตัวเธอแล้ว

 

 


                    และในค่ำวันอังคารหลังเกิดเหตุ คลิปวิดีโอของอัคห์ดัมในยูทูบถูกลบออก และมีข้อความแจ้งว่า เพจนี้ถูกลบเพราะมีการละเมิดอย่างรุนแรงเกี่ยวกับนโยบายหลายข้อของยูทูบทั้งในเรื่อง สแปม, พฤติกรรมหลอกหลวง และเนื้อหาบิดเบือน หรือ ละเมิดเงื่อนไขการให้บริการ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ