ข่าว

ศาลสหรัฐสั่งห้าม“พ่อ-แม่”โหดพบหน้าลูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศาลในรัฐแคลิฟอร์เนียของสหรัฐฯ สั่งห้ามคู่สามีภรรยากักขังและทรมานลูก 13 คน พบหน้าลูก ขณะที่ทั้งคู่ยังคงให้การปฏิเสธทุกข้อหา

 

          25 ม.ค.61 ผู้พิพากษาศาลเทศมณฑลริเวอร์ไซด์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ได้ลงนามในคำสั่งที่จะหมดอายุในเดือนมกราคม ปี 2564 สั่งห้ามไม่ให้นายเดวิด อัลเลน กับนางหลุยส์ อันนา เทอร์พิน สองสามีภรรยาที่ถูกกล่าวหาว่าทรมาน กักขัง ล่ามโซ่ลูก และปล่อยให้อยู่ในสภาพอดอยาก พบหน้าลูกทั้ง 13 คน ในระยะ 100 หลา ในขณะที่พวกเขาเผชิญข้อกล่าวหาเกือบ 40 กระทง รวมทั้ง ทรมาน, กักขังหน่วงเหนี่ยว, ล่วงละเมิดทั้งลูกวัยเด็ก และวัยผู้ใหญ่ที่อยู่ในอุปการะ ซึ่งศาลได้ตั้งวงเงินประกันตัวสามีภรรยาคู่นี้ไว้คนละ 9 ล้านดอลลาร์ด้วย 

          คำสั่งศาลยังรวมถึงห้ามสามีภรรยาเทอร์พิน ที่ถูกนำตัวขึ้นในสภาพถูกพันธนาการ ใช้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ติดต่อกับลูก ห้ามพยายามตามหาว่าพวกเขาอยู่ที่ไหน และห้ามซื้อหรือครอบครองอาวุธทุกชนิด ซึ่งในระหว่างอยู่ในศาล สามีภรรยาเทอร์พิน พยายามไม่ให้เห็นเครื่องพันธนาการที่พวกเขาสวมใส่ ในขณะที่ทนายของพวกเขา ได้ขอไม่ให้กล้องในห้องพิจารณาคดีบันทึกภาพเครื่องพันธนาการเช่นกัน 

          หลังจากได้ฟังคำสั่งศาล นางหลุยส์ซึ่งเป็นแม่ไม่ได้ออกอาการสลด และยังยิ้มได้ในระหว่างปรึกษากับทนาย  มีรายงานล่าสุดว่า ลูกๆ ทั้ง 13 คน ของพวกเขา ที่ถูกพบในสภาพอดอยากสุดขีด จนร่างกายไม่เจริญเติบโตตามวัย ยังคงรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ