ข่าว

เผยพ่อแม่ขังลูก 13 คนในสหรัฐอยู่ในสภาพล้มละลาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจบอกว่า เหยื่อทั้ง 13 คน เป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของสามีภรรยาคู่นี้ ส่วนญาติของเดวิดบอกว่า พวกเขามีปัญหาหนี้สินรุมเร้า เคยถูกฟ้องล้มละลาย 2 ครั้ง

 

         ความคืบหน้าคดีกักขังลูก 13 คน ในรัฐแคลิฟอร์เนียของสหรัฐ พบว่า พ่อแม่อยู่ในสภาพล้มละลาย คลั่งไคล้ดิสนีย์ เชื่อว่าการมีลูกมากเป็นพระประสงค์ของพระเจ้า ขณะที่เพื่อนบ้านบรรยายสภาพเด็กๆ ว่า เหมือนแวมไพร์ในหนังทไวไลท์( Twilight)

         หลังเกิดคดีสามีภรรยาชาวอเมริกัน กักขังและล่ามโซ่ลูก 13 คน ที่เป็นเด็ก 6 คน และผู้ใหญ่ 7 คน ไว้ในบ้านในเมืองเพอร์ริส รัฐแคลิฟอร์เนีย ในสภาพอดโซ และกลายเป็นข่าวดัง หลังจากเด็กสาววัย 17 ปี ที่อยู่ในสภาพอดโซจนดูเหมือนเด็ก 10 ขวบ สามารถหนีออกมาได้และแจ้งตำรวจให้ไปช่วยพี่น้องที่เหลือ ล่าสุดตำรวจได้ยกย่องความกล้าหาญของเธอ ที่่ปีนหนีออกทางหน้าต่าง โทรแจ้ง 911 ด้วยโทรศัพท์มือถือที่พบในบ้าน และเอารูปถ่ายความเป็นอยู่ที่เลวร้ายและน่ากลัวที่เธอกับพี่น้องเผชิญให้ตำรวจดู

        พี่น้องคนอื่นๆ ที่มีอายุตั้งแต่ 2-29 ปี ถูกขังภายในห้องมืดที่มีกลิ่นเหม็นตลบอบอวลบางคนถูกล่ามโซ่ติดกับเตียงและร้องขออาหารตอนที่ตำรวจเข้าไปช่วย ซึ่งตอนแรกทางการไม่สามารถระบุอายุพวกเขา เพราะความอดอยากทำให้ไม่เติบโตสมวัย ส่วนพ่อแม่พวกเขาคือ เดวิด อัลเลน เทอร์พิน วัย 57 ปี และหลุยส์ อันนา เทอร์พิน วัย 49 ปี ถูกตั้งข้อหาทรมาน 9 กระทง และทำให้เด็กตกอยู่ในอันตราย 10 กระทง และศาลตั้งวงเงินประกันตัวไว้สูงถึง 9 ล้านดอลลาร์

        ขณะที่เดวิด ซึ่งเป็นวิศวกรของบริษัทนอร์ทธรอป กรัมแมน มีรายได้ปีละ 140,000 ดอลลาร์ ส่วนหลุยส์ อันนา เป็นแม่บ้าน เพื่อนบ้านคนหนึ่ง บอกว่า ไม่เคยรู้ว่าบ้านนี้มีเด็ก ส่วนคนที่เคยเห็น เปรียบเทียบเด็กๆ ว่าเหมือนพวกแวมไพร์ในหนังเรื่องทไวไลท์ เพราะตัวขาวซีดและดูขี้โรค

        นอกจากนี้ พวกเขายังสวมชุดนอนตอนที่ตำรวจบุกเข้าช่วย และการตรวจสอบในเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกล่วงละเมิดทางเพศ หรือพ่อแม่มีอาการป่วยทางจิต และยังไม่ทราบด้วยว่า ลูกของพวกเขาตกอยู่ในสภาพนี้มานานเพียงใด

       ล่าสุด สภาพของบ้านถูกเปิดเผยเป็นครั้งแรก ที่แสดงถึงความคลั่งไคล้การ์ตูนดิสนีย์ ที่ครอบครัวนี้เคยไปเที่ยวดิสนีย์แลนด์ก่อนเกิดเรื่อง

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ