ข่าว

‘จงฮยอน’ ถูกพบเห็นครั้งสุดท้ายที่ร้านสะดวกซื้อ !?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภาพจากกล้องวงจรปิดเผยช่วงเวลาสุดท้ายของ ‘จงฮยอน’ ก่อนฆ่าตัวตายช็อกแฟนเพลง

 

               สถานีโทรทัศน์ เอสบีเอส ในเกาหลีใต้ นำคลิปจากกล้องวงจรปิดมาออกอากาศ แสดงให้เห็นว่า คิม จงฮยอน นักร้องนำวง SHINee ถูกพบเห็นครั้งสุดท้ายที่ร้านสะดวกซื้อชั้นล่างของอพาร์ทเมนต์ที่พัก ก่อนจากไปก่อนวันอันควรด้วยการฆ่าตัวตาย

               ขณะเว็บไซต์ Koreaboo รายงานอ้างเจ้าของร้านว่า นักร้องดัง ซึ่งสวมแจ็คเก็ตมีฮู้ดสีดำ ซื้อบุหรี่หนึ่งซอง เครื่องดื่มโซดา และขนมขบเคี้ยวจำนวนหนึ่ง

               ด้านเว็บไซต์ ออลเคป็อป รายงานเพิ่มเติมว่า คิมแวะร้านค้า หลังจากส่งข้อความถึงพี่สาวเพื่อบอกลาครั้งสุดท้าย และอ้างคำบอกเล่าของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่เห็น จงฮยอน ว่าหลังจอดรถบนชั้น B1 จงฮยอน ยืนอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อที่อยู่ในชั้นเดียวกันอยู่เป็นเวลานาน

               หลังเช็กอินแล้ว เขาขึ้นรถและขับถอยหน้าถอยหลังบนถนนหน้าอาคารที่พัก และเร่งเครื่องกระหึ่ม เสียงดังมาก สักพักหนึ่งเสียงเงียบลง และเห็นรถกลับเข้ามา

               ศิลปินดังเคป็อปวัย 27 ปี ถูกพบนอนหมดสติอยู่ในห้องพัก เขตกังนัม เวลาประมาณ 18.10 น. วันจันทร์ที่ 18 ธ.ค. หลังจากก่อนหน้านั้น เขาส่งข้อความถึงพี่สาวเพื่อกล่าวอำลาครั้งสุดท้าย และพี่สาวได้โทรแจ้งตำรวจทันทีในเวลา 16.42 น. เพราะเชื่อว่าน้องชายอาจพยายามฆ่าตัวตาย นักร้องหนุ่มเสียชีวิตหลังถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอาซัน  

               ข้อความสุดท้ายที่ส่งถึงเพื่อนสนิทในวงการ เผยว่า จงฮยอนต่อสู้กับโรคซึมเศร้าอย่างรุนแรง ทั้งยังรู้สึกเสียใจกับการเป็นคนดัง

 

 

 

 

---------------------

(ขอบคุณเว็บไซต์ ยูทูบดอทคอม : SBS 뉴스 - 샤이니 종현 사망…서울아산병원 빈소 마련 / SBS)

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ