ข่าว

“มาดอนนา” ร้องศาลขวางประมูล จ.ม.รัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประมูลมั้ย !? เทปคาสเซทเพลงที่ยังไม่วางตลาด ชุดชั้นในสองชิ้นใช้แล้ว ภาพถ่ายส่วนตัวจำนวนหนึ่ง กับแปรงหวีผม


               ผู้พิพากษาเจอรัลด์ ไลโบวิตซ์ แห่งศาลสูงรัฐแมนฮัตตัน มีคำสั่งเมื่อวันอังคารที่ 18 กรกฎาคม ตามเวลาท้องถิ่น ให้สำนักประมูล “กอตตา แฮฟ ร็อก แอนด์ โรลล์” ในนิวยอร์ก ระงับการประมูลของที่ระลึกเกี่ยวกับ มาดอนนา ซูเปอร์สตาร์แนวเพลงป๊อปแดนซ์ชื่อดัง จำนวน 22 รายการ จากกว่า 100 รายการ ก่อนเริ่มเปิดประมูลเพียงหนึ่งวัน หลังจากนักร้องดังได้ยื่นคำร้องขอให้ศาลออกคำสั่งคุ้มครองชั่วคราว

               มาดอนนา กล่าวว่า เธอรู้สึกช็อกเมื่อรู้ข่าวจากสื่อว่ากำลังจะมีการประมูลข้าวของส่วนตัว รวมถึงจดหมายบอกเลิกจากเจ้าพ่อแรพเปอร์ “ทูแพก ชาเคอร์” อดีตคนรักผู้ลาโลกเมื่อ 21 ปีก่อน โดยไม่เคยรู้มาก่อนว่า จดหมายนี้ไม่ได้อยู่กับเธอแล้ว

               ของสะสมหลายชิ้นมาจากนักค้างานศิลปะ ดาร์ลีน ลุตซ์ ในนิวยอร์ก แต่ มาดอนนา แจ้งต่อศาลว่า ลุตซ์เคยเป็นเพื่อนสนิทและที่ปรึกษาด้านศิลปะที่เข้าถึงข้าวของส่วนตัวของเธอตอนที่ช่วยเธอเก็บของในบ้านที่ไมอามี “ชัดเจนว่า ลุตซ์ จำเลย ทรยศความไว้วางใจของดิฉัน ด้วยการพยายามอย่างน่าผิดหวังเพื่อเก็บสมบัติส่วนตัวของดิฉันโดยไม่ได้รับความยินยอมหรือรับรู้ และเวลานี้ยังพยายามจะหากำไรจากการขายทอดตลาดข้าวของและการสื่อสารส่วนตัวต่อสาธารณชนอีก” มาดอนนา กล่าวและว่า การที่เธอเป็นคนดังจากความสำเร็จในอาชีพการงานไม่ได้ลบล้างสิทธิ์ในการรักษาความเป็นส่วนตัวของเธอ รวมถึงของที่มีความเป็นส่วนตัวอย่างยิ่ง

               แต่ทนายของลุตซ์ กล่าวว่า การกล่าวหาขโมยของไม่มีมูลอย่างสิ้นเชิง ทีมทนายจะแก้ข้อหานี้ีในศาล และมั่นใจว่าการประมูลของที่ระลึก มาดอนนา จะกลับมาแน่นอน

 

“มาดอนนา” ร้องศาลขวางประมูล จ.ม.รัก

 

gottahaverockandroll.com

 

               ทูแพก ชาเคอร์ เป็นศิลปินที่มีอิทธิพลอย่างมากในวงการเพลงฮิพฮอพ เคยคบหากับมาดอนนาในช่วงต้นคริสต์ทศวรรษที่ 1990 แต่คนภายนอกไม่ได้ล่วงรู้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ จนล่วงเลยมานานหลายปี ชาเคอร์เขียนจดหมายเดือนมกราคม 2538 ขณะติดคุกข้อหาละเมิดทางเพศ ความยาว 2 หน้ากระดาษครึ่งว่า ภาพลักษณ์ของเขาในสายตาแฟนเพลงอาจตกต่ำลงหากเป็นที่รับรู้ว่า กำลังคบหากับนักร้องดังผิวขาว และขอยุติความสัมพันธ์

               ชาเคอร์ ถูกยิงเสียชีวิตที่ลาสเวกัสเมื่อปี 2539 ขณะอายุเพียง 25 ปี เป็นที่คาดว่าจดหมายฉบับนี้หากนำออกประมูลจะทำเงินได้มากถึง 4 แสนดอลลาร์สหรัฐฯ (14 ล้านบาท)

               ของสะสมที่ มาดอนนา พยายามขัดขวางการประมูล ยังรวมถึงจดหมายเปิดอกถึงนักแสดงอดีตคนรัก จอห์น เอโนส ที่ มาดอนนา เคยคบหาช่วงสั้นๆ ซึ่งเธอเขียนว่า อิจฉาความสำเร็จของ วิทนีย์ ฮุสตัน และ ชารอน สโตน ทั้งสองคนนี้ไม่ได้มีอะไรพิเศษเลย แค่ต่อยอดจากสิ่งที่เธอสร้างไว้ “คนผิวดำคงรู้สึกแบบนี้เหมือนกันตอนที่ เอลวิส เพรสลีย์ โด่งดังเป็นพลุแตก”

               นอกจากนี้ยังมีเทปคาสเซทเพลงที่ยังไม่วางตลาด ชุดชั้นในสองชิ้นใช้แล้ว ภาพถ่ายส่วนตัวจำนวนหนึ่ง กับแปรงหวีผม ที่นักร้องดังระบุว่า เศษผมในแปรงอาจนำไปสกัดดีเอ็นเอของเธอ เป็นการล่วงละเมิดอย่างน่าผิดหวังและน่ารังเกียจที่ดีเอ็นเอของเธออาจนำไปประมูลขายได้

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ