ข่าว

จวก'ช่างสักบราซิล'ลงโทษหัวขโมยสุดโหด! (ชมคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวเน็ตบราซิลระดมทุนช่วยวัยรุ่น ที่ถูกช่างสักกับเพื่อนบ้านจับตัวได้ขณะโขมยจักรยาน แล้วสำเร็จโทษด้วยการสักหน้าผากเป็นคำว่า “ผมเป็นขโมย”

 

               
               สื่อบราซิลรายงานว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ 9 มิถุนายน ที่เขตเทศบาล เซา เบอร์นาร์โด โด กัมโป นายโรนิลโด โมเรรา เด อาเราโจ ช่างสักวัย 29 ปี กับเพื่อนบ้านวัย 27 ปี บันทึกคลิปการสักลงโทษนี้ไว้และอัพโหลดบนอินเทอร์เน็ต โดยในคลิป แสดงภาพวัยรุ่นสีหน้าหวาดกลัวนั่งบนเก้าอี้ โรนิลโดพูดจาล้อเลียนก่อนลงมือสัก ในเวลาต่อมา กลางหน้าผากของเขาก็มีประโยคภาษาโปรตุเกสว่า “eu sou ladrao e vacilao” หรือ “ผมเป็นขโมยและพวกขี้แพ้” จากนั้นยังถามเย้ยอีกฝ่ายว่าชอบรอยสักหรือไม่
               หลังคลิปเผยแพร่ออกไป ครอบครัวของวัยรุ่นซึ่งหายไปจากบ้านเมื่อ 31 พฤษภาคมจึงได้เข้าแจ้งความ ตำรวจจึงเข้าจับกุมและถือว่าการกระทำของช่างสักกับเพื่อนบ้าน คือการทรมาน ทั้งสองยืนยันว่าหลังสักเสร็จก็ปล่อยตัวไปและไม่ทราบว่าขณะนี้เขาอยู่ที่ไหน
               คลิปการตั้งศาลเตี้ยจุดกระแสวิจารณ์อย่างหนักถึงแม้ว่าผู้ถูกกระทำเป็นขโมยก็ตาม มีผู้เปิดเพจระดมทุนให้วัยรุ่นนำไปใช้ลบรอยสักที่จะกลายเป็นการตีตราตลอดชีวิต โดยได้ยอดบริจาคทะลุ 2 หมื่นเรียล หรือราว 2.94 แสนบาท เกินจากที่ตั้งเป้าไว้ 1.5 หมื่นเรียล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ