ข่าว

แอร์ฟรานซ์แบล็คลิสต์นศ.ป.เอกจีนหลังตบหน้าพนง.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวเน็ตรุมสับผู้โดยสารหญิงตบหน้าพนักงานเช็คอินแอร์ฟรานซ์

 

                    หนังสือพิมพ์ อู๋ฮั่น อีฟนิง นิวส์ รายงานว่า ผู้โดยสารหญิงรายหนึ่งก่อเหตุอื้อฉาวจนถูก แอร์ ฟรานซ์ สายการบินฝรั่งเศสขึ้นบัญชีดำ หลังจากบันดาลโทสะตบหน้าพนักงานเช็คอินที่สนามบินอู่ฮั่น ทางภาคกลางของจีน
                    เหตุไม่คาดฝันเกิดขึ้นเมื่อเช้าวันพฤหัสบดี สตรีรายนี้ได้รับแจ้งจากพนักงานว่า ได้ปิดการเช็คอินเที่ยวบินจากเมืองอู๋ฮั่นไปยังกรุงปารีส เมื่อ 14 นาทีที่แล้ว และแนะนำให้เธอเปลี่ยนเที่ยวบิน หรือขอคืนเงินค่าตั๋วโดยสาร แต่สตรีรายนั้นไม่ยอมทั้งกล่าวว่าจะต้องโดยสารเที่ยวบินนี้เพื่อไปร่วมประชุมสำคัญงานหนึ่ง
                    หลังตกลงกันไม่ได้ เธอก็รี่เข้าไปหลังเคาน์เตอร์ และตบหน้าพนักงานหญิงอย่างแรงสองครั้ง ก่อนถูกตำรวจและเจ้าหน้าที่สนามบินเข้าจับกุม และสั่งควบคุมตัวไว้ 10 วัน ทั้งยังถูกสายการบินแอร์ฟรานซ์สั่งห้ามใช้บริการอีก
                    รายงานข่าวไม่ได้เปิดเผยชื่อของเธอ แต่สื่อรายงานว่า เธอเป็นนักศึกษาปริญญาเอกวัย 36 ปี นามสกุลจาง จากมหาวิทยาลัยชั้นนำแห่งหนึ่งในอู๋ฮั่น ขณะเกิดเหตุ สามีและลูกของเธออยู่ในสนามบินด้วย
                    ชาวเน็ตจีนพากันประณาการกระทำหยาบคายของสตรีอารมณ์ร้อน ว่าป่าเถื่อนและล้าหลัง และเรียกร้องให้ลงโทษสถานหนัก บางคนเรียกร้องให้สายการบินในประเทศขึ้นบัญชีดำด้วย ตลอดจนห้ามขึ้นรถไฟความเร็วสูงหนึ่งปี ห้ามขึ้นรถประจำทาง 3 เดือนและห้ามขึ้นรถไฟใต้ดินอีกหนึ่งปี
                   บ้างก็ประชดว่า หรือว่าหล่อนกำลังทำปริญญาเอกสาขาชกมวยอยู่ และมีชาวเน็ตคนหนึ่งสรุปว่า คุณภาพคนเราไม่ได้ขึ้นอยู่กับการศึกษาเสมอไป
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ