ข่าว

แค่เตือนปาร์ตี้เสียงดัง โจ๋มะกันเหวี่ยงหญิงชราลงสระ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โลกโซเชียลมะกันช็อก วัยรุ่นปาร์ตี้ริมสระ หญิงวัย 68 เข้าไปขอให้ลดเสียงลงหน่อย เจอพุ่งชนอุ้มเหวี่ยงสระน้ำ 

                
                    คลิปที่ถูกแชร์ว่อนในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แสดงเหตุการณ์ที่สตรีวัย 68 ปีจูงสุนัข 2 ตัว เดินเข้าไปยังกลุ่มวัยรุ่นที่รวมตัวกันอยู่ในงานปาร์ตี้รอบสระน้ำ เพื่อขอให้พวกเขาเบาเสียงเพลงที่ดังกระหึ่มลงหน่อย  แต่นอกจากไม่ทำตามที่ขอร้องแล้ว  วัยรุุ่นในกลุ่มเข้ามารุมล้อมและบันทึกคลิปที่หน้าของเธอ ท่ามกลางเสียงหัวเราะและเสียงเชียร์ จากนั้น เสียงสตรีคนหนึ่งตะโกนว่า "เหวี่ยงเธอลงไป"  ตามด้วยวัยรุ่นชายไม่ทราบชื่อโผล่เข้ามารวบที่เอวและยกเธอขึ้นสูงอย่างไม่ทันตั้งตัว จนล้มลงไปกับพื้นทั้งคู่ ซึ่งไม่ชัดว่าเป็นเพราะพื้นขอบสระลื่นหรือเจตนา แต่แทนที่จะลุกขึ้นมาดูว่าเธอเป็นอะไรหรือไม่ วัยรุ่นคนนั้น กลับลากเธอต่อไปแล้วทุ่มลงไปในสระน้ำด้วยกันทั้งสุนัขและคน  

                    เหตุเกิดเมื่อวันเสาร์ที่หมู่บ้านจัดสรร เพลเยอร์ พาเลซ ในเมืองนอร์ท เลาเดอร์เดล เหยื่อชื่อแนนซี เจมส์ วัย 68 ปี เป็นกรรมการหมู่บ้านที่ได้รับการร้องเรียนเรื่องเสียงดังจากลูกบ้าน จึงเข้าไปเตือน ผลจากถูกทำร้าย ทำให้เธอเป็นแผลฟกช้ำที่ขาขวาและไหล่ซ้าย ต้องเข้าตรวจอาการที่โรงพยาบาล โทรศัพท์มือถือกับอุปกรณ์อื่นๆพังเสียหายเพราะน้ำเข้า  


                    เวบไซต์ local10.com รายงานล่าสุดว่า เมื่อช่วงเย็นวันจันทร์ วัยรุ่นที่โยนเธอลงสระ อายุ 16 ปี ได้เข้ามอบตัวแล้ว และถูกแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายบุคคลที่มีอายุ 65 ปีขึ้นไป 

.
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ