ข่าว

“แบรด พิตต์” เปิดใจ “ติดเหล้า” ทำลายชีวิตคู่ !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“แบรด พิตต์” นักแสดงชื่อดังแห่งฮอลลีวูด ยอมรับเป็นครั้งแรกหลังแยกทาง “แองเจลินา โจลี” การดื่มสุราอย่างหนักมีส่วนทำลายชีวิตคู่


               แบรด พิตต์ วัย 53 ปี ให้สัมภาษณ์นิตยสารจีคิว สไตล์ ว่า เขาเลิกทุกอย่างแล้วตั้งแต่มีครอบครัว ยกเว้นเรื่องดื่มเหล้า และยอมรับว่าดื่มหนักมากจนกลายเป็นปัญหา และบอกด้วยว่า เขาเปลี่ยนจากเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มาดื่มน้ำแครนเบอร์รีและน้ำโซดาแทน หลังจากคิดได้ว่าไม่อยากใช้ชีวิตแบบนั้นอีกแล้ว

               ก่อนหน้านี้ แองเจลินา โจลี นักแสดงหญิงฮอลลีวูด วัย 41 ปี ฟ้องหย่า แบรด พิตต์ เมื่อเดือนกันยายน หลังจากแต่งงานกันเมื่อปี 2557 โดยให้เหตุผลว่า เข้ากันไม่ได้ในหลายเรื่อง รวมทั้งกล่าวหาดาราชายว่า ตีลูกชายระหว่างเที่ยวบินจากฝรั่งเศสมานครลอสแอนเจลิส จนกลายเป็นข่าวซุบซิบหน้าหนึ่ง และสำนักงานสอบสวนกลางสหรัฐ หรือ เอฟบีไอ ได้เข้าตรวจสอบ แต่เขาก็รอดพ้นข้อกล่าวหาจากเอฟบีไอ และสำนักงานดูแลเด็กและครอบครัว เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา และได้ขอสิทธิ์เลี้ยงดูลูกทั้ง 6 ร่วมกัน แต่ทางโจลีต้องการได้สิทธิ์เลี้ยงลูกเพียงผู้เดียว

               แบรด พิตต์ มีผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดชื่อ “วอร์ แมชชีน” ซึ่งมีเนื้อเรื่องเสียดสีสงครามในอัฟกานิสถานที่กองทัพสหรัฐเข้าแทรกแซง โดยมีกำหนดเข้าฉายวันที่ 26 พฤษภาคม นี้

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ