ข่าว

รุมจีบ “หนูน้อยสโนว์ไวท์เผือก” เล่นโฆษณา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เด็กหญิงวัย 8 ขวบในรัสเซียที่มีรูปโฉมขาวจากกรรมพันธุ์ผิวเผือกจนได้ฉายาว่า “สโนว์ไวท์แห่งไซบีเรีย”


               บัญชีอินสตาแกรมชื่อ “เลเนวาเลนา” (@lenevalena) เผยแพร่ภาพและคลิปของเด็กหญิงคนนี้ที่ชื่อว่า “นาริยานา” อาศัยอยู่ในเมืองยากุตส์ สาธารณรัฐยาคูเทีย ภูมิภาคไซบีเรียของรัสเซีย ซึ่งรูปโฉมของเด็กหญิงนาริยานา ต่างจากสมาชิกครอบครัวที่มีผิวเข้มกว่าและมีผมดำทุกคน ซึ่งเธอเป็นเด็กคนแรกในครอบครัวที่มีผิวเผือก

               หนูน้อยคนนี้มีนัยน์ตา ผิว และผมที่แหวกแนวอันเป็นผลมาจากกรรมพันธุ์ที่ส่งผลต่อการลดลงของเม็ดสีในร่างกาย หรือที่เรียกทั่วไปว่า ผิวเผือก ขาวราวหยวกกล้วย ผมบลอนด์ซีดจนคล้ายสีขาว และด้วยเสน่ห์ที่โดดเด่นสะดุดตานี้ ทำให้บรรดาบริษัทโฆษณาต่างรุมหาเด็กหญิงคนนี้เพื่อให้เป็นนางแบบโฆษณา แต่แม่ของหนูน้อยปฏิเสธโอกาสดังกล่าว โดยบอกว่าลูกของตนยังเด็กเกินไป และเมื่อนาริยานาโตขึ้น เธอก็จะเลือกทางของตัวเอง

 

 

โพสต์ที่แชร์โดย @lenevalena เมื่อ

 

               รูปภาพของนาริยานามีชื่อเสียงโด่งดังหลังจากช่างภาพชื่อนายวาดิม รูฟอฟ ค้นพบ และถ่ายรูปพร้อมบรรยายว่าเด็กคนนี้พิเศษกว่าหลายๆ คนที่เคยเจอ พร้อมทั้งชมว่าเด็กคนนี้มีอารมณ์ศิลปินที่วิเศษมาก เขาใช้เวลากว่าสองชั่วโมงในการถ่ายภาพที่เด็กคนนี้โพสต์ท่าให้

 

 

โพสต์ที่แชร์โดย @lenevalena เมื่อ

 

               ในรูปภาพอย่างเป็นทางการของนารินายามักจะพบเธอเป็นเหมือนเจ้าหญิงที่ใส่มงกุฎ และแววตาอันโดดเด่นประกอบกับองค์ประกอบหลายสิ่งที่บ่งบอกได้ว่าเด็กหญิงคนนี้มีของดีมีทักษะ

               อย่างไรก็ตาม นาริยานาไม่ใช่เด็กผิวเผือกคนแรกที่มีโอกาสสูงในการก้าวเป็นดาวดวงใหม่ในวงการถ่ายแบบ แต่ก่อนหน้านี้มีเด็กสาวฝาแฝดจากบราซิล วัย 11 ขวบ ที่เข้ามาถ่ายแบบผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กให้กับแบรนด์ดังอย่าง “ไนกี้” “อินซานิส” และ “บาซาร์ คิดส์”

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ