ข่าว

พบศพ “คิวบา กูดิง ซีเนียร์” ในแอลเอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บิดาของ คิวบา กูดิง จูเนียร์ นักแสดงชื่อดังแห่งฮอลลีวู้ด เสียชีวิต ขณะมีอายุได้ 72 ปี


               เว็บไซต์บีบีซี รายงานว่า คิวบา กูดิง ซีเนียร์ นักร้องนำวง “เมน อินกรีเดียนท์” วงดนตรีแนวโซล แนวดนตรีที่เป็นการผสมผสานกันระหว่างอาร์แอนด์บีและกอสเพลในยุค 70 และเป็นบิดาของ คิวบา กูดิง จูเนียร์ นักแสดงชื่อดังแห่งฮอลลีวู้ด เสียชีวิต ขณะมีอายุได้ 72 ปี

 

พบศพ “คิวบา กูดิง ซีเนียร์” ในแอลเอ

ภาพ : เอเอฟพี

 

               ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า พบร่างอันไร้วิญญาณของ คิวบา กูดิง ซีเนียร์ ในรถจากัวร์ ในเมืองวู้ดแลนด์ ฮิลส์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ในสภาพหน้าฟุบกับพวงมาลัยรถ แต่ตามร่างกายไม่มีบาดแผลหรือร่องรอยของการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

               แหล่งข่าวที่ไม่เปิดเผยชื่อ เปิดเผยกับหนังสือพิมพ์แอลเอไทม์ส ว่า พบยาเสพติดและขวดเหล้าอยู่ภายในรถคันดังกล่าว

 

พบศพ “คิวบา กูดิง ซีเนียร์” ในแอลเอ

ภาพ : คิวบา กูดิง จูเนียร์ : เอเอฟพี

 

               คิวบา กูดิง ซีเนียร์ เคยเป็นนักร้องนำวง เมน อินกรีเดียนท์ มีเพลงฮิตชื่อ Everybody Plays The Fool แต่งงานกับแม่ของ คิวบา กูดิง จูเนียร์ ชื่อ เชอร์ลีย์ อดีตนักร้องแบคอัพให้กับวง เดอะ สวีทฮาร์ทส์ ก่อนจะย้ายครอบครัวไปยังนครลอส แองเจอลิส ในปี 2515 จากนั้นก็ทิ้งภริยาและลูกชายไปนาน 2 ปี

 

พบศพ “คิวบา กูดิง ซีเนียร์” ในแอลเอ

ภาพ : เอเอฟพี

 

               อย่างไรก็ตาม แม้ คิวบา กูดิง จูเนียร์ ไม่ได้เติบโตมากับพ่อ แต่เขาก็ฝ่าฟันอุปสรรคทางใจ จนประสบความสำเร็จในชีวิต และก้าวขึ้นมาเป็นนักแสดงชื่อดังชาวอเมริกัน ในบทบาท “ร็อด ทิดเวลล์” ในผลงานการแสดงเรื่อง Jerry Maguire (1996) ของแคเมรอน โครว์ ทั้งยังได้รับรางวัลออสการ์ในสาขานักแสดงชายสมทบยอดเยี่ยมด้วย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ