ข่าว

“เซเรนา วิลเลียม”ท้องแล้ว! 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้จัดการยืนยัน “เซเรนา วิลเลียมส์” นักเทนนิสหญิงจอมแกร่งชาวอเมริกัน ตั้งครรภ์ และจะคลอดในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ 

       

          ถ้อยแถลงยินยันของผู้จัดการส่วนตัวของเซเรนา วิลเลียมส์ มีขึ้นหลังจาก นักเทนนิสสาวผิวสีชื่อดังของอเมริกัน สร้างเซอร์ไพรส์แฟนๆในโลกออนไลน์ ด้วยการประกาศว่า ขณะนี้กำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกกับคู่หมั้นพร้อมทั้งแย้มว่า เธออาจจะต้องวางมือจากเทนนิสสักพัก 

          นักเทนนิสผิวสี มือวางอันดับ 2 ของโลก โพสต์รูปตัวเองในสภาพท้องโตสวมชุดว่ายน้ำสีเหลืองผ่านสแนปแชท พร้อมบรรยายใต้ภาพว่า 20 สัปดาห์แล้ว ส่งผลให้บรรดาแฟนๆเข้าไปแสดงความยินดีกันมากมาย รวมถึงที่ยูเซอร์ของสหพันธ์เทนนิสหญิงนานาชาติ (ดับเบิลยูทีเอ) ก่อนที่ภาพดังกล่าวจะถูกลบออกในเวลาต่อมา 

          ทั้งนี้ มีกระแสคาดเดากันทั่วไปว่า นักเทนนิสหญิงวัย 35 ปีรายนี้ เริ่มตั้งครรภ์หลังคว้าแกรนด์ สแลม ออสเตรเลียน โอเพน เดือนมกราคม ซึ่งสอดคล้องกับความเคลื่อนไหวต่างๆที่เกิดขึ้นหลังจากนั้น โดยเฉพาะการที่เธอ ถอนตัวจากรายการต่างๆ เพราะมีปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่า และยังไม่ลงเล่นรายการใดจนถึงทุกวันนี้ 

          ปัจจุบัน เซเรนา วิลเลียม กำลังอยู่ในช่วงเตรียมตัวเป็นเจ้าสาว หลังตอบรับคำขอแต่งงานของอเล็กซิส โอฮาเนียน แฟนหนุ่ม ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งเว็บไซต์ชื่อดัง เรดดิท เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว โดยพิธีวิวาห์จะมีขึ้นเร็วๆนี้ ส่วนกำหนดคลอดน่าจะอยู่ประมาณเดือนกันยายน 

          อย่างไรก็ตาม กรณีของเซเรนา วิลเลียมส์ ถือเป็นการเดินตามรอย วิคตอเรีย อซาเรนกา นักเทนนิสหญิงอดีตมือวางอันดับ 1 ของโลกชาวเบลารุส ที่ตั้งท้องระหว่างลงแข่งอาชีพเช่นเดียวกัน โดยฝ่ายหลังให้กำเนิดบุตรชายแล้ว และเตรียมตัวหวนคืนสนามอีกครั้งในเดือนกรกฏาคมนี้

 

.................
ภาพ : AFP

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ